Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
1.511 kết quả phù hợp
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Capella Hanoi vừa được Travel + Leisure vinh danh vào top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á - giải thưởng thường niên World’s Best Awards.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Hè năm nay, doanh nghiệp có xu hướng tổ chức du lịch hội nghị, đội nhóm ở địa điểm ven biển, có thể di chuyển bằng đường bộ. Phân khúc khách sạn 4-5 sao được nhiều đơn vị lựa chọn.
Đến làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ ở đường Vũ Phạm Hàm (Hà Nội), khách hàng đã khiến cả bác sĩ và nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ sập "bẫy lừa" đưa cho chục tỷ đồng.
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
Tối 27/6, Michelin Guide tiếp tục vinh danh những nhà hàng đạt sao Michelin, trong đó có 2 cơ sở ở TP.HCM, 1 cơ sở ở Đà Nẵng. Không có thêm địa chỉ ở Hà Nội nhận sao.
Sau khi vượt qua được sự xung đột và nỗi đau, bạn sẽ giành được sự tự tin và quyền làm chủ.
Nhà hàng Chez l'Ami Louis (Paris, Pháp) với tuổi đời gần 100 năm là nơi Lisa (BLACKPINK) dùng bữa với gia đình bạn trai Frédéric Arnault tối 23/6.
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
Ngày 15/6, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2024” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Những người mua đất tại sân bay cũ Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) của Tập đoàn Phúc Sơn liên hệ và cung cấp thông tin cho Cơ quan Điều tra hình sự Quân chủng Phòng không - Không quân.
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Mùa hè là lúc Ninh Bình vào hội với cánh đồng lúa vàng ruộm, đồng sen bát ngát cùng nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.