Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
1.534 kết quả phù hợp
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất đảo ngọc, sân golf 18 lỗ Eschuri Vung Bau Golf là lựa chọn hàng đầu cho du khách tới Phú Quốc để trải nghiệm loại hình thể thao thượng lưu này.
Delta Airlines công bố một tài liệu dài 2 trang, trong đó có quy định mới liên quan đến trang phục đồ lót đối với tiếp viên hàng không.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Khi giá tiền của bữa ăn, thức uống trong các buổi hẹn hò ngày càng cao thì những người độc thân có thu nhập thấp sẽ khó tham gia “thị trường tình yêu”.
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Phố du lịch An Thượng, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng là nơi tập trung đông đảo du khách nước ngoài, còn gọi là “phố Tây”. Du khách thường “sống về đêm” ở con phố này.
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Nhiều phụ nữ tốn một khoản lớn mỗi lần đến salon tóc, trong khi chồng, bạn trai, chú bác hay bạn bè là nam giới của họ chỉ cần trả số tiền ít hơn khi đến cùng một tiệm.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.
Đằng sau những tấm ảnh chế trên Internet, sự thay đổi của Mark Zuckerberg đã được ông tính trước, bởi nó gắn liền với vận mệnh Meta, gã khổng lồ mạng xã hội trị giá 1.300 tỷ USD.
Mùa tựu trường đang đến gần, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng “cân” mọi tác vụ giải trí và học tập của học sinh, sinh viên ngày càng tăng.