Dịch vụ tồi, các hãng hàng không vẫn lãi lớn, vì sao?
Một nghiên cứu mới đây của Đại học Nevada (Mỹ) đã chỉ ra vì sao nhiều hãng hàng không có dịch vụ rất tệ nhưng vẫn sinh lời tốt.
527 kết quả phù hợp
Dịch vụ tồi, các hãng hàng không vẫn lãi lớn, vì sao?
Một nghiên cứu mới đây của Đại học Nevada (Mỹ) đã chỉ ra vì sao nhiều hãng hàng không có dịch vụ rất tệ nhưng vẫn sinh lời tốt.
Der Spiegel: Nhờ luật sư, Ronaldo đã 'chạy án' hiếp dâm bằng cách nào?
Báo Đức Der Spiegel khẳng định sau khi bị Kathryn Mayorga buộc tội hiếp dâm vào năm 2009, Cristiano Ronaldo đã thuê một đội ngũ luật sư tầm cỡ để "sửa chữa vấn đề".
Sự cố thường gặp trong kinh doanh online thời thương mại điện tử
Thương mại điện tử được coi là một trong các thị trường sôi nổi nhất hiện nay. Như mọi ngành kinh doanh khác, sân chơi này cũng có những nỗi niềm chỉ người trong cuộc mới hiểu.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Aston Martin DB11 bọc giáp, giá 200.000 USD
Nếu có ý định sắm cho mình một chiếc Aston Martin chống đạn giống James Bond trong Điệp viên 007, DB11 sẽ là lựa chọn không tồi.
'Mỹ nam lừa đảo' của SM tiếp tục bị chỉ trích nhân cách tồi
Nếu không vì những nghi vấn lừa đảo trong quá khứ lẫn sự việc đẩy fan mới đây khiến khán giả mất lòng tin, Taeyong được dự đoán sẽ nổi tiếng hơn hiện tại nhờ ngoại hình mỹ nam.
Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Chuyện lạ Hà Nội: Không có ôtô vẫn mất tiền triệu cho chỗ đỗ xe
Nghịch lý tại nhiều dự án, số chỗ đỗ xe không đủ để phục vụ cư dân toà nhà. Vì thế, dù chưa có ôtô nhưng không ít người dân sống ở chung cư vẫn bỏ tiền triệu mỗi tháng giữ chỗ.
Khách hàng 'tố' tài xế Vinasun chửi mắng, hành hung
Cho rằng tài xế taxi Vinasun lái xe quá nhanh, không an toàn, nữ hành khách yêu cầu đổi xe. Chị này bị tài xế lấy chai nước uống ném vào người, khiến vai bị bầm tím.
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Hà Nội mưa kéo dài, Grab tăng giá gấp 3 lần ngày thường
Thời tiết Hà Nội mưa nhiều ngày khiến giá dịch vụ Grab liên tục tăng cao, gấp 2-3 lần. Trong khi khách than vì giá đắt thì nhiều tài xế khoe doanh thu những ngày này.
Những bê bối muối mặt trong ngành xe hơi
Ngành xe hơi của Mỹ nói riêng và thế giới nói chung từng đối mặt với nhiều bê bối, trong đó có sự cố túi khí Takata, nổ bình nhiên liệu…làm không không ít người thiệt mạng.
PTI tung khuyến mãi lớn nhân dịp 20 năm thành lập
Gần 100.000 giải thưởng giá trị sẽ đến tay khách hàng thân thiết của Bảo hiểm Bưu điện PTI trong chương trình ưu đãi kỷ niệm 20 năm thành lập.
Câu chuyện xây dựng văn hóa giao thông thời công nghệ
Vào Việt Nam 4 năm, Grab đã thay đổi văn hóa di chuyển của cả tài xế và khách hàng. Nhưng để hành trình này mang đến nhiều “trái ngọt” hơn thì vẫn còn nhiều khó khăn.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Bệnh nhân tố bác sĩ Bệnh viện FV cho thuốc phá thai khi đang mang bầu
Trong một ngày đi khám tại Bệnh viện FV (quận 7, TP.HCM), Châu nhận được hai kết quả khiến bệnh nhân này bất ngờ khi bác sĩ cho dùng que thử thai: Sáng âm tính, tối dương tính.
Những món ăn được tạo ra sau tai nạn và sự tình cờ
Kem que, bia hay nho khô là những món ăn và đồ uống hấp dẫn được tình cờ tạo ra nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng.
Mua hàng qua Lazada, Shopee, khách than phiền vì đủ kiểu rắc rối
Tự ý hủy đơn hàng, mua sản phẩm này giao sản phẩm khác, thủ tục đổi trả phức tạp là những phàn nàn của khách hàng về các trang thương mại điện tử trên thị trường.
Xe công nghệ Việt ra mắt ở Sài Gòn, tài xế không trả chiết khấu
Ứng dụng gọi xe Aber cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, thay chiết khấu áp dụng từng cuốc xe bằng mức phí quản lý ứng dụng hàng tháng dựa trên tổng thu nhập của tài xế.
‘Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện’
Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.