Những bê bối muối mặt trong ngành xe hơi
Ngành xe hơi của Mỹ nói riêng và thế giới nói chung từng đối mặt với nhiều bê bối, trong đó có sự cố túi khí Takata, nổ bình nhiên liệu…làm không không ít người thiệt mạng.
536 kết quả phù hợp
Những bê bối muối mặt trong ngành xe hơi
Ngành xe hơi của Mỹ nói riêng và thế giới nói chung từng đối mặt với nhiều bê bối, trong đó có sự cố túi khí Takata, nổ bình nhiên liệu…làm không không ít người thiệt mạng.
PTI tung khuyến mãi lớn nhân dịp 20 năm thành lập
Gần 100.000 giải thưởng giá trị sẽ đến tay khách hàng thân thiết của Bảo hiểm Bưu điện PTI trong chương trình ưu đãi kỷ niệm 20 năm thành lập.
Câu chuyện xây dựng văn hóa giao thông thời công nghệ
Vào Việt Nam 4 năm, Grab đã thay đổi văn hóa di chuyển của cả tài xế và khách hàng. Nhưng để hành trình này mang đến nhiều “trái ngọt” hơn thì vẫn còn nhiều khó khăn.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Bệnh nhân tố bác sĩ Bệnh viện FV cho thuốc phá thai khi đang mang bầu
Trong một ngày đi khám tại Bệnh viện FV (quận 7, TP.HCM), Châu nhận được hai kết quả khiến bệnh nhân này bất ngờ khi bác sĩ cho dùng que thử thai: Sáng âm tính, tối dương tính.
Những món ăn được tạo ra sau tai nạn và sự tình cờ
Kem que, bia hay nho khô là những món ăn và đồ uống hấp dẫn được tình cờ tạo ra nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng.
Mua hàng qua Lazada, Shopee, khách than phiền vì đủ kiểu rắc rối
Tự ý hủy đơn hàng, mua sản phẩm này giao sản phẩm khác, thủ tục đổi trả phức tạp là những phàn nàn của khách hàng về các trang thương mại điện tử trên thị trường.
Xe công nghệ Việt ra mắt ở Sài Gòn, tài xế không trả chiết khấu
Ứng dụng gọi xe Aber cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, thay chiết khấu áp dụng từng cuốc xe bằng mức phí quản lý ứng dụng hàng tháng dựa trên tổng thu nhập của tài xế.
‘Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện’
Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.
Man Utd không mất Fabinho, đơn giản vì Mourinho không cần
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man Utd không ngán bất kỳ đối thủ nào trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vừa để Liverpool vượt mặt dễ dàng trong thương vụ Fabinho.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
Xe đầu kéo container tông ôtô khách, 10 người bị thương
Ôtô giường nằm dừng đón khách bên đường thì bị xe đầu kéo container tông mạnh từ phía sau, đẩy đi 100 m. Vụ tai nạn khiến 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu.
Đại diện Lazada: ‘Trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất’
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
Dân mạng truyền nhau vụ giải cứu sầu riêng ở Hà Nội là chiêu bán hàng
Hoài nghi về lý lẽ tài xế lô hàng sầu riêng đưa ra trong vụ giải cứu ở Hà Nội, nhiều người cho rằng có khả năng đây là chuyện lợi dụng lòng trắc ẩn của người tiêu dùng.
Thu nhập giảm, tài xế Grab người bỏ việc, người về taxi truyền thống
Số lượng cuốc không còn nhiều như trước, thu nhập giảm, nhiều tài xế Grab ở TP.HCM chán nản nên nghỉ việc, tìm đường về với taxi truyền thống.
Không còn Uber, Grab đội giá, hủy cuốc vô tội vạ
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.
Ngân hàng hăm hở tiến vào thị trường cho vay tiêu dùng
Trong khi các ngân hàng hăm hở tiến vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng thì khách ngày càng kêu ca về mức lãi suất cho vay quá cao, khiến họ phải nai lưng trả nợ.
Công ty đường sắt Nhật xin lỗi vì tàu khởi hành sớm 25 giây
Công ty đường sắt ở Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau khi một chuyến tàu của hãng này khởi hành sớm 25 giây.
Vì sao người Trung Quốc không chuộng xe nội địa?
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Grab nhận nhiều phàn nàn về chất lượng tài xế sau khi mua Uber
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.