Tranh cãi về quán bar cấm người trẻ dưới 30 tuổi
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
285 kết quả phù hợp
Chính sách "cấm cửa" khách hàng dưới 30 tuổi nhằm tạo ra "không gian thư thái" của nhiều nhà hàng, quán bar ở Mỹ đang tạo cuộc tranh luận lớn.
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Một phòng khám tại Trung Quốc đang gây ra nhiều tranh cãi khi tuyên bố có thể giúp khách hàng thông minh hơn nhờ phương pháp châm cứu kích thích não bộ.
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Đối tượng N.A.Đ. có mâu thuẫn trong kinh doanh quán cà phê ở ven Hồ Tây (Hà Nội), nên dùng dao đâm trọng thương người yêu của chủ quán bên cạnh.
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
Người bán hàng rong bị tố trong video "hét giá" 500.000 đồng cho 3 quả dứa với khách Tây tại Hà Nội đã trình diện Công an phường Hàng Đào.
Người bán hàng rong bị tố nói giá 500.000 đồng cho 3 quả dứa với du khách nước ngoài. UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) giao công an phường xác minh vụ việc.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Giám đốc điều hành của Intel cho biết các quyết định gia công chip trước đây đã đẩy họ vào tình thế khó khăn. Song, công ty kỳ vọng sẽ hòa vốn vào năm 2027.
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Máy quét của sân bay với những công nghệ cực kỳ tinh vi giúp nhìn thấy mọi thứ bên trong hành lý, bao gồm cả những vật dụng mà hành khách cố tìm cách để che giấu.
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Một ngân hàng ở Hà Nội đã chi khoảng 500 triệu đồng để đặt hàng chế tác 250 bút ký mạ vàng làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Nam giới Trung Quốc sẵn sàng trả 28 USD để đặt lịch trang điểm trước buổi hẹn hò đầu tiên. Có người còn đặt lịch làm tóc để gây ấn tượng với người yêu tương lai.
Tính năng ngả ghế trên máy bay mang lại lợi ích nhất định, nhưng nó cũng có thể là nguyên nhân gây tranh cãi giữa hành khách và dẫn đến vấn đề chi phí đối với hãng hàng không.
Ngày càng nhiều địa điểm không mở cửa cho trẻ em do hành vi không đúng mực. Chiến dịch mới này sẽ giải quyết tình trạng phân biệt và tăng tỷ lệ sinh.
Đầu bếp riêng cho người giàu có những đặc quyền lớn như đi lại bằng máy bay riêng, du thuyền, ở trong biệt thự sang chảnh… Thế nhưng, sự cô đơn của nghề này thì ít ai biết.