Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
3.755 kết quả phù hợp
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
'Ông lớn' ngành giao hàng Việt Nam mở dịch vụ mua hộ từ Taobao, 1688
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Khách ngủ trong nhà vệ sinh khi điểm du lịch Trung Quốc 'vỡ trận'
Với 8 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, người dân Trung Quốc ùn ùn kéo nhau đi du lịch. Cảnh chen lấn, xô đẩy xuất hiện tại nhiều danh thắng.
Cô gái khỏa thân chụp ảnh tại điểm 'sống ảo' Malaysia
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra một phụ nữ tạo dáng khỏa thân tại địa điểm chụp ảnh nổi tiếng trước ngân hàng Maybank (Malaysia). Sự việc được quan tâm trên mạng xã hội.
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Thủ tướng tiếp Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam
Chiều 1/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ bắt đầu nhiệm kỳ công tác.
App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
Bong bóng cá bị người Việt bỏ đi được Trung Quốc thu mua làm quà biếu
Bong bóng cá khô được Trung Quốc ưa chuộng. Trong 8 tháng đầu năm, thị trường này đã nhập khẩu 21 triệu USD bong bóng cá tra khô từ Việt Nam.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Du thuyền 5 sao đưa gần 3.500 khách đến Hạ Long
8h ngày 30/9, siêu du thuyền 5 sao Costa Serena chở gần 3.500 khách Trung Quốc và hơn 1.000 thuyền viên cập cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Cột mốc công nghệ của nhà sản xuất chip lớn nhất Trung Quốc
Với sự hậu thuẫn từ chính phủ Trung Quốc, công ty Sản xuất Chất bán dẫn Quốc tế (SMIC) đang từng bước vượt qua các rào cản.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
Nghề lạ kiếm bộn tiền ở 'nhà xác tình yêu'
Số lượng người ly hôn lớn đã tạo ra nghề lạ kiếm bộn tiền ở Trung Quốc. Đó là tiêu hủy ảnh cưới và các kỷ vật sau khi câu chuyện tình yêu kết thúc.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.