Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
1.858 kết quả phù hợp
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast được xem là lời giải cho người trẻ mong muốn sở hữu ôtô trước tuổi 30.
Các dự án Vinhomes thu hút người trẻ nhờ chất lượng cùng hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Với chính sách bán hàng linh hoạt hiện tại, việc sở hữu "nhà Vin" không còn ngoài tầm với.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Ngoài suy nghĩ về tiết kiệm điện, nhiều người lo ngại máy lạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe, dị ứng.
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Ngọc Thảo (TP.HCM) gần như kín lịch trải bài tarot dịp đầu năm, với mức phí từ 200.000 đồng/lượt. Còn Mai Hương (Hà Nội) bận rộn xếp lịch khi có tới 20 khách liên hệ mỗi ngày.
Sau 7 ngày, phòng vé Việt ghi nhận mức doanh thu hơn 350 tỷ đồng. Trong đó, "Mai" của Trấn Thành đóng góp lớn nhất vào tổng thành tích.
Toyota có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Land Cruiser thông qua 2 biến thể thuần điện, có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới.
Dịch vụ đặt cỗ dịp Tết được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, đồng thời giảm áp lực công việc ngày nghỉ lễ.
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Cô gái 23 tuổi ở Sacramento, California bị cáo buộc đã đánh cắp hàng chục ly và bình giữ nhiệt Stanley trị giá 2.500 USD, theo CNN.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Mẫu SUV đô thị này được mang về để trưng bày và lái thử, dự kiến xe sẽ được mở bán từ giữa năm nay.
Sacombank kết hợp với FPT Smart Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh.
Lượng xe máy tiêu thụ tại thị trường Việt Nam trong năm vừa rồi thấp hơn đáng kể so với số liệu cùng kỳ của năm 2022.