Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
1.525 kết quả phù hợp
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Cuộc chiến smartphone dòng A giữa Samsung và Oppo tại Việt Nam
Oppo và Samsung đều có smartphone dòng A trải dài từ phân phúc giá rẻ đến tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với nhau.
AMEE, Tlinh trông khác biệt khi diện cả cây Gucci
Hai nữ nghệ sĩ đều lựa chọn trang phục in họa tiết cùng các gam màu sặc sỡ.
Doanh thu quý I của PNJ ước tính vượt 7.000 tỷ đồng, mức cao nhất trong lịch sử doanh nghiệp.
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện mới tại Hà Nội
Tiếp nối thành công của cửa hàng Style By PNJ đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu mới của PNJ đã có mặt tại khu vực miền Bắc.
Sinh viên Trung Quốc chi 12.000 USD để tìm việc ở Phố Wall
Mong muốn xin thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở Phố Wall (Mỹ), nhiều sinh viên xứ tỷ dân chấp nhận bỏ ra hàng chục nghìn USD để nhờ cậy công ty tư vấn.
Đón hè với BST ‘Back to May’ của Shop Mây
Với gam màu xanh lam chủ đạo, Shop Mây thổi hồn nét nữ tính và thời thượng vào các mẫu thiết kế trong BST “Back to May”.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
3 sai lầm người trẻ cần tránh để đầu tư thành công
Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển mảng quản lý tài chính cá nhân tại Việt Nam, CEO Finhay Nghiêm Xuân Huy chỉ ra 3 điều người trẻ cần thay đổi để đầu tư hiệu quả.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Thương mại điện tử - cuộc chơi của 'ông lớn' hay tân binh?
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Khách hàng VNPT Pay nhận ưu đãi 50% khi mua gói cước VinaPhone
Từ nay đến 30/4, khách hàng sử dụng tính năng “Gói cước VinaPhone” trên ứng dụng VNPT Pay sẽ nhận ưu đãi 50%, giảm giá tối đa 50.000 đồng.
Giới trẻ Hàn thuê từ ga giường đến túi xách hàng hiệu
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ kim chi tìm đến dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi theo ý muốn.
Xu hướng lập di chúc ở tuổi 20 của giới trẻ Trung Quốc
Bên cạnh tiền tiết kiệm trong ngân hàng và bất động sản, người trẻ ở xứ tỷ dân còn lập di chúc cho tài sản ảo như ví điện tử và tài khoản game.
3 mẫu ôtô trang bị phanh tự động có giá thấp nhất tại Việt Nam
Ngoài phanh tự động, các mẫu xe như BAIC Beijing X7, Peugeot 2008 và Mazda3 còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái thông minh.
Những món cơm lạ hút khách ở TP.HCM
Nếu không ăn cơm nhà, bạn có thể đổi vị với những món hấp dẫn, lạ miệng. Cơm tấm hoa đậu biếc, bibimbap... là gợi ý không thể bỏ qua.
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Chọn Toyota Camry 2.5Q hay Mercedes-Benz C 180 AMG?
Mercedes-Benz C 180 AMG chiếm ưu thế về thiết kế và định vị thương hiệu. Trong khi đó, Toyota Camry 2.5Q có nhiều trang bị tiện nghi và chi phí sử dụng thấp hơn.
Dưới 2 tỷ đồng, chọn Mercedes-Benz C 180 AMG hay BMW 320i Sport Line?
Hai phiên bản Mercedes-Benz C 180 AMG và BMW 320i Sport Line có mức giá chênh nhau 400 triệu đồng.
Vì sao thế hệ Gen Z chuộng giày đi bộ của người già?
Xu hướng giày lười xuất hiện khi mọi người làm việc tại nhà nhiều hơn.