Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
1.647 kết quả phù hợp
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Những lựa chọn ôtô gầm cao đô thị tầm giá 700 triệu đồng
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Chục tỷ đồng cho một dàn máy xem phim tại gia
Mảng kinh doanh thiết bị âm thanh, hình ảnh đắt tiền vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam, phục vụ nhóm người dùng thu nhập cao.
VinFast mang loạt SUV tham dự Triển lãm xe điện toàn cầu
Theo nhà sản xuất, loạt SUV ăn khách gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm xe điện Vancouver (Canada).
Người trẻ thành đạt khẳng định vị thế với lối sống có gu
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Đặc quyền cho sinh viên không còn 'ngon'
Spotify, Apple thường bán các gói giá rẻ, chạy chương trình giảm giá cho sinh viên. Nhưng các hãng dần thắt chặt khâu xác minh danh tính để không ai có thể làm giả thẻ sinh viên, ăn lời từ món hời...
Rẻ hơn gần 390 triệu, MG7 có cửa cạnh tranh với Toyota Camry?
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Vaccine mới phế cầu 23 đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi
Từ ngày 28/8, gần 200 Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vaccine phế cầu 23 cho trẻ em từ 2 tuổi và người lớn.
Giải mã sức hút của realme C65S mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
Những cuốn sách tâm đắc của 'người kể chuyện tình' Dương Thụy
Dương Thụy yêu thích những tiểu thuyết trinh thám có lối kể hấp dẫn, diễn biến liên tục và cả những câu chuyện đậm tính nhân văn về tình yêu và thân phận con người.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Rolls-Royce Spectre Semaphore sở hữu phối màu độc nhất thế giới
Mẫu coupe thuần điện siêu sang Rolls-Royce Spectre Semaphore sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Monterey Car Week 2024.
Chọn máy tính bảng ưng ý cho mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường đang đến gần, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng “cân” mọi tác vụ giải trí và học tập của học sinh, sinh viên ngày càng tăng.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.