Chi tiền triệu cho bảo hành iPhone, MacBook
Các gói bảo hành mở rộng của Apple được bán tại Việt Nam tuy có mức giá cao, nhiều thiệt thòi so với thị trường quốc tế nhưng vẫn ghi nhận lượng mua tốt.
2.256 kết quả phù hợp
Chi tiền triệu cho bảo hành iPhone, MacBook
Các gói bảo hành mở rộng của Apple được bán tại Việt Nam tuy có mức giá cao, nhiều thiệt thòi so với thị trường quốc tế nhưng vẫn ghi nhận lượng mua tốt.
Mùa xuân hè này phải đi du lịch nước ngoài
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Quốc tế Phụ nữ ấm áp, ngọt ngào hơn với chiến dịch 'Đẹp để hạnh phúc'
Thẩm mỹ viện Ethics đã gửi tặng phái đẹp hàng nghìn đóa hoa cùng những món quà bí mật tại Hà Nội vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Đón khách Trung Quốc trở lại cần nhiều tháng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Sun Group, Vingroup, BRG kiến nghị gì để phục hồi du lịch?
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đạt được như kỳ vọng mặc dù đã rất nỗ lực chuẩn bị cho việc mở cửa lại thị trường du lịch quốc tế.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Mùa giải lịch sử của futsal Việt Nam
Lần đầu tiên, giải futsal vô địch quốc gia Việt Nam cho phép các đội tham dự đăng ký ngoại binh và diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Hàng loạt khách sạn bị rao bán ở trung tâm TP.HCM
Vắng bóng khách du lịch quốc tế, nhiều khách sạn ở trung tâm TP.HCM phải rao bán hoặc treo biển cho thuê lại, không ít nơi đang được cải tạo thành văn phòng.
4 hành trình bằng tàu độc đáo tại Đông Nam Á
Khách tây chia sẻ trải nghiệm các tuyến đường thủy của Đông Nam Á bằng du thuyền và tàu nhỏ ở Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào.
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Chi phí du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan tăng cao
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
HSBC: Việt Nam cần được chú ý hơn đến lạm phát
HSBC cho rằng Việt Nam có dữ liệu thương mại trong tháng 2 tương đối khả quan. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho rằng Chính phủ cần thận trọng hơn đối với vấn đề lạm phát.
Chàng trai bỏ việc văn phòng viết sách cho khách ngoại
Từ những mẩu chuyện vui của người nước ngoài khi đến Hà Nội, Lê Kiên Trung (SN 1993, Gia Lâm, Hà Nội) đã sưu tầm lại và viết thành cuốn cẩm nang du lịch cho người nước ngoài.
Du lịch cộng đồng tiềm năng nhưng kém thu hút
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.