Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
2.964 kết quả phù hợp
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Tại sao chăn, ga khách sạn có màu trắng?
Không ít người cho rằng việc sử dụng khăn tắm hay vỏ chăn, ga gối màu trắng trong khách sạn là điều vô lý vì đây là màu sắc dễ bám bẩn và ố vàng. Nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện dài.
TopZone ưu đãi mua 1 được 7 cho khách đặt trước iPhone 16 series
Vừa ra mắt trên toàn cầu, iPhone 16 nhanh chóng tạo thêm sức hút khi TopZone tung chương trình đặt trước tặng kèm 7 ưu đãi hấp dẫn cho các tín đồ công nghệ.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Cần gì để sở hữu thẻ đen ngân hàng?
Thẻ đen được mệnh danh là tấm thẻ quyền lực nhất trong tất cả dòng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đi kèm với những đặc quyền, chủ thẻ cũng phải đáp ứng một số điều kiện ngân hàng đưa ra.
Phà ngừng hoạt động, Disneyland Thượng Hải đóng cửa giữa bão Bebinca
Hơn 1.400 chuyến bay và 570 chuyến tàu chở khách ở Thượng Hải bị hủy trong bão Bebinca, làm gián đoạn kế hoạch du lịch của người dân trong kỳ nghỉ Tết Trung thu.
Chủ nhà máy ôtô ở Quảng Ninh nâng cấp khách sạn cho người lao động ở
Tập đoàn Thành Công dự kiến nâng cấp khách sạn Hạ Long Pearl để bố trí chỗ ở cho nhân sự chất lượng cao làm việc tại Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng.
Doanh số bán biệt thự hạng sang tăng vọt ở Mỹ
Số giao dịch nhà ở trị giá hơn 10 triệu USD đã tăng mạnh tại New York, Miami và Palm Beach, dù thị trường bất động sản nhiều nơi trên thế giới giảm sút.
Những dự án chung cư TP.HCM tăng giá nhanh nhất 5 năm qua
Các dự án sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện có đà tăng giá trung bình 40-60% trong 5 năm qua, cá biệt có dự án đang được rao bán với mức tăng gấp đôi sau 7 năm.
Khách sạn tại Mỹ có phòng 'tự yêu'
Gói "Self-Love Pod" (tạm dịch: tự yêu mình) được khách sạn Walker Tribeca ở New York giới thiệu trong bối cảnh tỷ lệ người độc thân đang ngày một nhiều hơn.
Saigon Expresso: Miền Bắc sắp mưa đỉnh điểm trở lại
Bên cạnh đó, thông tin về người dân Hà Nội chạy lũ sông Hồng, khách sạn InterContinental Saigon đổi tên hay phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ cũng gây chú ý.
Nhà hàng view 'triệu đô' tại Trung Quốc bị bão Yagi xé nát
Nhà hàng Starry Sky có view 360 độ nhìn ra biển Hải Khẩu, Trung Quốc bị bão Yagi tàn phá hư hại gần như toàn bộ.
Khách sạn InterContinental Saigon đổi tên
JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cảnh tượng khủng khiếp ở đảo du lịch Cát Bà
Cơn bão số 3 đã càn quét, phá hủy hàng trăm nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ,... khiến thị trấn du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng trở nên hoang tàn, đổ nát.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Sky Villa hàng hiệu - xu hướng thời thượng đã có mặt tại tây hồ Tây
Bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang trở thành “điểm chạm” mới của xu hướng sống sang khác biệt giữa tầng không tại tây Hồ Tây.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.