Khách sạn quanh đền Hùng 'cháy phòng' dịp Giỗ Tổ
Phú Thọ dự kiến đón 4 triệu lượt du khách hành hương dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Tuần văn hóa - du lịch Đất Tổ. Hiện tại, các khu lưu trú quanh khu vực đền Hùng đã kín phòng.
3.121 kết quả phù hợp
Khách sạn quanh đền Hùng 'cháy phòng' dịp Giỗ Tổ
Phú Thọ dự kiến đón 4 triệu lượt du khách hành hương dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Tuần văn hóa - du lịch Đất Tổ. Hiện tại, các khu lưu trú quanh khu vực đền Hùng đã kín phòng.
Thanh tra Chính phủ chỉ điểm bất thường 111 dự án condotel, officetel
Trong giai đoạn 2017-2022, Cục Quản lý hoạt động xây dựng đã tiến hành thẩm định thiết kế cơ sở và báo cáo nghiên cứu khả thi cho 111 dự án condotel, officetel không phù hợp.
Di sản trăm năm ở khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott giữa lòng thành phố
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Chủ đầu tư căn hộ ở TP.HCM đua nhau bung hàng
Nguồn cung bất động sản TP.HCM dần phục hồi với nhiều dự án mở bán mới. Tuy nhiên, giá nhà vẫn khó giảm do quỹ đất hạn chế, nguồn cung chưa dồi dào và chi phí đầu vào gia tăng.
Tích tem siêu thị, đổi quà cao cấp độc quyền từ Hà Lan
Từ ngày 31/3 đến ngày 31/8, người dùng có thẻ thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà".
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
Công ty của đại gia 'Đường bia' lại tính khất nợ trái phiếu
Trước tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, chưa thể thu xếp được nguồn thanh toán, Công ty Đường Man tiếp tục thương thảo với trái chủ về việc thanh toán lô trái phiếu 200 tỷ đồng.
Gỡ cảnh hết đóng lại mở phố cà phê đường tàu
Trong khi một số chủ quán đồng tình với việc biến phố đường tàu thành điểm du lịch an toàn và thu hút, chuyên gia cho rằng ý tưởng này chỉ khả thi nếu có giải pháp vẹn toàn.
Du lịch Thái Lan lại rộn ràng sau vụ Vương Tinh
Thống kê cho thấy lượng khách Nga đến Phuket rất đông đảo, trong khi khách Trung chỉ "nhỏ giọt" từ sau bê bối buôn người gây rúng động hồi tháng 2.
F.I.T Group khánh thành nhà máy 26 triệu USD dịp sinh nhật tập đoàn
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
Dự án cao cấp ven sông sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140 m
Với thiết kế ấn tượng, cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là “hàng hiếm” tại Việt Nam.
Có gì tại Asus Exclusive Store đầu tiên ở Việt Nam?
Ngày 21/3, Asus chính thức khai trương Asus Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop AI mới nhất.
Người phụ nữ Trung Quốc 66 tuổi khám phá thế giới bằng xe đạp
Bà Li Dongju lần đầu tiên ra nước ngoài ở tuổi 56. Sau 10 năm, bà tiếp tục một mình khám phá thế giới bằng xe đạp, rong ruổi qua 12 quốc gia trên khắp 3 châu lục.
Những khách Việt chi nửa tháng lương để vừa du lịch, vừa chạy deadline
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Tổng thống Somali sống sót sau âm mưu ám sát
Tổng thống Somali đã may mắn bảo toàn tính mạng sau khi ông trở thành mục tiêu đánh bom của phiến quân Al-Shabaab.
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Trend' vừa du lịch, vừa làm việc mãi chưa dừng lại
Thành phần quan trọng thúc đẩy du lịch kết hợp là những nhân sự có chuyên môn. Đây là cá nhân đề cao công việc có tính linh hoạt về mặt thời gian, theo báo cáo của Crowne Plaza.