Trồng cây qua mạng giá 250.000 đồng hút khách Sài Gòn
Khách hàng mua cây con và gửi tại công ty, quá trình chăm sóc cây cho đến khi ra trái được nhân viên cập nhật liên tục qua mạng. Khách sẽ đến vườn thu hoạch sản phẩm của mình.
114 kết quả phù hợp
Khách hàng mua cây con và gửi tại công ty, quá trình chăm sóc cây cho đến khi ra trái được nhân viên cập nhật liên tục qua mạng. Khách sẽ đến vườn thu hoạch sản phẩm của mình.
Trong khoảng 2 năm gần đây, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng dần chuyển dịch sản phẩm của mình sang phân khúc giá rẻ, tầm trung khiến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.
Những hòn đảo không người, công viên giải trí trống trơn... là tình trạng của một số công trình được đầu tư rất nhiều song chẳng thu hút được ai.
Không chỉ mạnh mẽ với chất thép bên ngoài, sức mạnh của iRevo còn đến từ bên trong với khả năng chơi game ấn tượng.
Được một lần đến Hàn Quốc, mục sở thị những địa điểm du lịch thú vị được Big Bang giới thiệu trong clip quảng bá du lịch chắc chắn là ước mơ của rất nhiều người.
Crisiano Ronaldo luôn ồn ào với những câu chuyện tình dục. Một trong số chuyện được nhắc đến nhiều nhất là sở thích tổ chức những cuộc vui tập thể.
Qua tìm hiểu và tổng hợp từ mạng xã hội, dòng mỹ phẩm được truyền tay nhau nhiều hiện nay đó là White Doctors.
Hãy đến với 123order.vn để cập nhật ngay những xu hướng thời trang hot và cool hiện nay theo phong cách order (đặt hàng) quốc tế hoàn toàn mới.
Trong những năm gần đây, làn sóng Hallyu - làn sóng Hàn Quốc đã lan tỏa và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.
Dù các vị khách trẻ tuổi có hái hoa hay dẫm nát vườn cải thì các chủ vườn cũng đã “hái ra tiền” từ loại dịch vụ đắt khách này.
Danh sách 10 sân bay với chi phí xây dựng tốn kém nhất thế giới do trang The Richest giới thiệu. Chi phí của phi trường lớn nhất lên tới 20 tỷ USD.
Không phải là những công trình cao đẹp nhất nhưng đây là biểu tượng, đại diện cho các thành phố trên thế giới.
Vài ngày gần đây, thông tin về việc các bạn trẻ hào hứng săn vé xem phim được lan truyền nhanh chóng, khiến cộng đồng ngày một nóng lên.
Một cửa hàng ở Australia vì ghét khách hàng chỉ ngắm mà không mua, đã áp dụng thu phí ngắm sản phẩm.