Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
2.345 kết quả phù hợp
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa liên kết đón khách quốc tế
Cả 3 tỉnh đều có sân bay, tương đồng về văn hoá, tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng cùng liên kết hấp dẫn du khách quốc tế.
Mia.vn tung loạt khuyến mãi dịp lễ 2/9
Từ 23/8 đến 4/9, thương hiệu Mia.vn giảm giá hàng nghìn vali đến 67%, giá từ 599.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 500.000 đồng.
Màn ra mắt ấn tượng của Reno8 series tại Việt Nam
Oppo vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng sản phẩm Reno, model chủ lực từ công ty cho thị trường trong nước với nhiều nâng cấp ở thiết kế, camera.
Nghệ nhân làm khuôn bánh Trung thu bằng gỗ cuối cùng ở Hà Nội
Hơn 40 năm qua, ông Bản vẫn miệt mài, lặng lẽ bảo tồn truyền thống làm khuôn bánh Trung thu bằng gỗ dù cả làng đã bỏ và chuyển đổi sang làm nghề khác.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi với tổng giá trị đến 2 tỷ đồng
Đồng hành cùng sự khởi sắc của thị trường xe máy, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm mới như Janus, FreeGo, Jupiter Finn… hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.
Chuyên gia chỉ cần ngửi cũng biết giày fake
Mua phải hàng giả là nỗi ám ảnh với các "đầu giày". Tuy nhiên, không phải ai cũng nhiều kinh nghiệm như các chuyên gia để nhận biết thật, giả.
Thiên Ý Pharma coi khách hàng là trọng tâm
CEO Thiên Ý Pharma tâm niệm việc kinh doanh nên là cách để giúp cuộc sống của người dân tốt đẹp hơn.
Một số du khách nhận xét Vũng Tàu chỉ có ưu thế gần TP.HCM còn chất lượng dịch vụ đang dần xuống cấp, không có nhiều điểm vui chơi mới.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Tội phạm Hàn Quốc bị Interpol truy nã lẩn trốn ở khách sạn cao cấp
Trước khi bị bắt ở chung cư Golden Palace, Han Hyunsik lưu trú tại các khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Mỗi nơi, ông ta chỉ ở 2-3 ngày rồi rời đi.
Một ngày làm việc của nhiếp ảnh gia trẻ với AI
Nhiếp ảnh chuyên nghiệp là công việc thú vị với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sáng tạo, nghệ thuật và thích giờ giấc thoải mái.
Lạm phát bức tử lời xin lỗi ở Nhật Bản
Tại Nhật Bản, theo sau mỗi đợt tăng giá, dù là tăng định kỳ, thường là những lời xin lỗi rối rít. Nhưng truyền thống đó đang dần biến mất khi lạm phát lan khắp thế giới.
TikToker gọi thừa mứa đồ ăn chỉ để ghi hình
Trong một lần ghé thăm quán quen tại quê nhà Hải Phòng, Dương Anh Hoàng (25 tuổi, giáo viên ở Hà Nội) bất ngờ khi nhìn thấy chồng đĩa bánh đúc tàu thừa mứa, bị vứt bỏ.
Samsung Galaxy Z cần gì để cạnh tranh sòng phẳng với iPhone
Đang trở thành dòng smartphone cao cấp chủ lực của Samsung, tuy nhiên Galaxy Z cần nhiều yếu tố để thu hút người dùng, không đơn giản chỉ là giá bán.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
GapoWork kiên định với ước mơ giải bài toán kết nối trong doanh nghiệp
Hơn 600 khách hàng và 5.000 không gian làm việc trực tuyến sau một năm là thành tựu đầy cảm hứng, thúc đẩy GapoWork theo đuổi ước mơ giải bài toán kết nối cho doanh nghiệp Việt.