Tòa nhà 61 Trần Phú không thuộc danh mục bảo tồn của Hà Nội?
Lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho rằng chủ đầu tư xây dựng công trình khách sạn tại số 61 Trần Phú là phù hợp. Khu vực này không nằm trong danh mục bảo tồn của thành phố.
1.289 kết quả phù hợp
Tòa nhà 61 Trần Phú không thuộc danh mục bảo tồn của Hà Nội?
Lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho rằng chủ đầu tư xây dựng công trình khách sạn tại số 61 Trần Phú là phù hợp. Khu vực này không nằm trong danh mục bảo tồn của thành phố.
MC Quyền Linh: 'Những hộp sữa nhỏ mang ý nghĩa lớn trong mùa dịch'
Là nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện mùa dịch, MC Quyền Linh chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng in sâu vào tâm trí là hình ảnh những đứa trẻ thiếu sữa.
Trọng tâm phát triển mới của Huawei
Để vượt qua những rào cản và thách thức bủa vây, Huawei tiếp tục chủ trương đầu tư mạnh tay vào cuộc đua R&D.
Giá cả tăng cao, người tiêu dùng từ Mỹ đến Ấn Độ 'thắt lưng buộc bụng'
Giá từ bánh mì, thịt đến dầu ăn tăng vọt trên thế giới, buộc các cửa hàng phải tăng giá hoặc giảm kích cỡ món ăn. Giá quá đắt đỏ còn khiến nhiều người tiêu dùng không dám mua hàng.
'Tay mơ' lạc lối khi mua đồ chơi golf
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
Bão giá, lương không tăng, đi làm cả tháng không để dành được đồng nào
Thu nhập không đổi, thậm chí sụt giảm sau dịch trong khi giá cả ngày càng tăng, nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM khó có tiền tiết kiệm.
Vợ chồng tốn 350 triệu đồng trang trí nội thất căn hộ
Đôi vợ chồng vay nợ ngân hàng để mua nhà, chuẩn bị có em bé.
20 phương thức xét tuyển đại học: Bất lợi cho thí sinh?
20 phương thức xét tuyển mùa tuyển sinh 2022 sẽ gây khó khăn cho thí sinh khi lựa chọn cách xét tuyển phù hợp với năng lực?
Làn sóng Covid-19 không phải trở ngại duy nhất của kinh tế Trung Quốc
Chiến lược "Zero-Covid" của Bắc Kinh có thể tác động tới sức mạnh chi tiêu của thị trường 1,4 tỷ dân. Nhưng đó không phải trở ngại duy nhất của nền kinh tế thứ hai thế giới.
Mỹ tăng lãi suất lần đầu tiên sau 3 năm
Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) quyết định nâng lãi suất thêm 25 điểm đợt đầu, tương đương 0,25%, để giải quyết tình trạng lạm phát tại Mỹ.
Phụ huynh phải trả gần 3 triệu đồng test PCR để con đến trường
Nhiều cơ sở giáo dục yêu cầu phụ huynh phải có giấy chứng nhận test PCR mới cho con trở lại trường, gây tốn kém khi bệnh viên tư nhân lấy giá gần 3 triệu đồng mỗi lần test.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Nhà máy Zaporizhzhia - điểm nóng trong ngày giao tranh thứ 9 ở Ukraine
Ngày 4/3, Nga tuyên bố giành quyền kiểm soát nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu ở Ukraine. Động thái này khiến phương Tây lo ngại và yêu cầu Hội đồng Bảo an họp khẩn.
Nga tuyên bố phá hủy hơn 1.800 mục tiêu quân sự tại Ukraine
Các lực lượng Nga đã phá hủy 1.812 địa điểm quân sự của Ukraine kể từ khi bắt đầu "chiến dịch đặc biệt", phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov ngày 4/3 cho biết.
Không được tăng chỉ tiêu tuyển sinh nếu dưới 80% sinh viên tốt nghiệp
Nếu sinh viên tốt nghiệp trong vòng 1 năm có việc làm dưới 80% hoặc chỉ tuyển được dưới 80% chỉ tiêu, trường đại học sẽ không được tăng chỉ tiêu tuyển sinh.
Thúc đẩy cơ chế đầu tư sân bay bằng nguồn vốn xã hội
Bộ GTVT đang nghiên cứu phân loại hệ thống sân bay để hoàn thiện đề án huy động vốn xã hội đầu tư cảng hàng không theo yêu cầu của Chính phủ.
Những công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu trên ôtô
Các hãng sản xuất ôtô luôn tìm cách tạo ra một sản phẩm có hiệu suất tốt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm để di chuyển hàng ngày.
Cơ hội sở hữu xe Mazda khi mua căn hộ Happy One Central
Cư dân tương lai của Happy One Central sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group.
Doanh nghiệp Mỹ tìm cách chuyển chi phí sang cho người tiêu dùng
Các công ty Mỹ đang tìm cách để dồn bớt chi phí sang cho người tiêu dùng. Nhưng thay vì trực tiếp tăng giá bán, họ giảm kích thước gói hàng hoặc bổ sung phụ phí.
Tại nhiều nước, giá hoa hồng tăng 54%, trang sức tăng 10-15%, chocolate tăng 9% trong bối cảnh lạm phát, khủng hoảng chuỗi cung ứng và thiếu hụt lao động toàn cầu.