Filter làm đẹp khiến người dùng trông thông minh hơn
Các nghiên cứu chỉ ra rằng bộ lọc làm đẹp trên MXH và ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh giúp người dùng trông thông minh, đáng tin cậy hơn, song tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ sai lệch.
769 kết quả phù hợp
Filter làm đẹp khiến người dùng trông thông minh hơn
Các nghiên cứu chỉ ra rằng bộ lọc làm đẹp trên MXH và ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh giúp người dùng trông thông minh, đáng tin cậy hơn, song tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ sai lệch.
Khám phá quận 10 qua những bước chạy vì cộng đồng
Ngày 1/12, giải chạy bộ "Quận 10: Giải chạy vì cộng đồng" chính thức diễn ra tại khu vực Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Thấy gì từ ồn ào nhận con, không nhận vợ của tài tử Jung Woo Sung
Việc diễn viên Jung Woo Sung thừa nhận anh có con với người mẫu Moon Gabi đã làm dấy lên cuộc tranh luận ở Hàn Quốc về thái độ của xã hội đối với trẻ em sinh ra ngoài giá thú.
Phương thuốc giải quyết tình trạng chênh lệch giàu nghèo hiện nay
Uyên bác, sâu rộng, đa chiều, "Lược sử về bình đẳng" là cuốn sách đáng đọc cho bất cứ ai quan tâm đến sự vận động của lịch sử và sự tiến bộ của nhân loại.
Khoan 13 mũi nổ mìn phá tảng đá 'khủng' trên đèo ở Nha Trang
Các lực lượng chức năng đã khoan 13 mũi để nổ mìn phá được tảng đá “khủng” nằm chênh vênh trên đèo Cù Hin (ở thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).
Tỷ lệ nam sinh Nhật Bản chưa có nụ hôn đầu cao kỷ lục
Các chuyên gia nói rằng xu hướng hôn giảm cho thấy sự dịch chuyển khỏi "hoạt động tình dục thực sự" có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ sinh của đất nước.
Manulife mở rộng chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Giá vé metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cao nhất 20.000 đồng
Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dự kiến vận hành từ đầu năm 2025 với giá vé mỗi lượt được đề xuất thấp nhất là 6.000 đồng và cao nhất là 20.000 đồng.
Nhiều người trẻ 13-17 tuổi ở Mỹ chịu áp lực phải trở nên năng suất, dẫn đến tình trạng căng thẳng và kiệt sức, khác với định kiến "thế hệ trẻ lười biếng, dùng điện thoại cả ngày".
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Tấp nập mua bán vàng trên 'chợ mạng', tiềm ẩn nhiều rủi ro
Trong khi kênh giao dịch chính thức khá yên ắng, thị trường tự do ghi nhận không khí nhộn nhịp, giá cả biến động từng giờ.
Vay mượn để làm đám cưới xa hoa
Khao khát tổ chức đám cưới hoành tráng ở các địa điểm sang trọng bậc nhất Seoul, nhiều cặp đôi trẻ Hàn Quốc sẵn sàng chi mạnh tay dù phải vay mượn.
Vượt qua chứng rối loạn tiền bạc
Chứng rối loạn tiền bạc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần lẫn tài chính cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề vẫn có thể khắc phục nếu được xử lý kịp thời.
Trường Đại học Duy Tân trở thành đại học
Sau khi chuyển đổi mô hình, Đại học Duy Tân sẽ thực hiện tổ chức lại cơ cấu tổ chức và hoạt động trên cơ sở trường Đại học Duy Tân theo quy định.
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Hơn 82.000 người trẻ Hàn Quốc chỉ ở nhà chơi 3 năm qua
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.
Amazon khủng hoảng sau lời kêu gọi nhân viên tới văn phòng 5 ngày/tuần
Một cuộc khảo sát mới được thực hiện cho thấy số đông nhân viên Amazon tỏ ra bất bình trước yêu cầu lần này, và có tới 2/3 trong đó đang cân nhắc tìm việc mới.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.