Bị cắt lương, tiếp viên Nhật bán mình cho phi công
Một số tiếp viên Nhật tiết lộ, họ đã ngủ với phi công để kiếm tiền sau khi bị cắt lương từ 28.000 bảng năm 2004 xuống 22.000 bảng/năm hồi 2013.
134 kết quả phù hợp
Một số tiếp viên Nhật tiết lộ, họ đã ngủ với phi công để kiếm tiền sau khi bị cắt lương từ 28.000 bảng năm 2004 xuống 22.000 bảng/năm hồi 2013.
Cả làng điểm chỉ chỉ có Thiêng lên được đến đại học nên cậu là ước mơ và cũng là niềm tự hào của nhiều người dân làm nghề chài lưới.
Nhiều loài bò sát, côn trùng xù xì đáng sợ, bò lổm ngổm, nhưng nhiều người ở TP.HCM vẫn chọn nuôi để kiếm thêm thu nhập.
Tập 6 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? khép lại với khúc mắc chưa được giải quyết giữa hai ông bố Minh Khang và Hoàng Bách.
Một phụ nữ 36 tuổi tại Anh mắc một hội chứng kỳ lạ khiến cô ngủ tới 21 giờ mỗi ngày. Khi cô ngủ, các cơ căng cứng và gây cảm giác đau nhức.
Thấy nữ du khách cầm điện thoại iPhone 5 ngồi bên đường, Lộc áp sát giật lấy rồi bỏ chạy. Nghe tiếng truy hô, hai thanh niên gần đó phóng xe máy đuổi theo bắt gọn tên cướp.
Đi nhận tiền đền bù của dự án xây dựng trụ sở Ban Chỉ huy quân sự TP Hà Tĩnh, ông Ngụ được phát thừa 180 triệu đồng, nhưng đã chủ động trả lại tiền.
Từ một thanh niên khỏe mạnh, sau vụ tai nạn, anh Bách trở thành người bại liệt. Không quần áo, nửa người của anh phủ kín bởi màn ngủ để tránh ruồi, muỗi đậu vào vết thương.
Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, từng nghỉ học vì gia đình quá nghèo nhưng Nguyễn Bách Trường đã vươn lên trở thành ông chủ của hơn 100 lao động, doanh thu 3 tỷ/năm.
Mắc nghiện từ năm 20 tuổi, cuộc sống của Sujin Shresthra, một thanh niên Nepal 28 tuổi, giờ chỉ xoay quanh việc mua, bán và tiêm chích ma túy tổng hợp.
Dưới đây là những thói quen trước khi đi ngủ của những người thành công như tổng thống Mỹ Obama, tác gia Michael Lewis, tỷ phú Bill Gates… do trang Business Insider đưa ra.
Hôm nay, Cự Giải thích nổi bật. Bò Cạp hạn chế giao lưu.
Tàu KN-782 là tàu hiện đại nhất Việt Nam, được đóng tại nhà máy đóng tàu Hạ Long từ năm 2012. Tàu dài 90,5 m, rộng 14 m, chiều cao mạn 7 m, lượng giãn nước lên đến 2.500 tấn.
Sau gần 4 tiếng, chiếc máy bay cánh bằng hoạt động ở độ cao 800-1.000 m đã rời khỏi khu vực theo hướng Đông Nam.
9h sáng 27/6, máy bay trinh sát cánh bằng của Trung Quốc đã lượn 3 vòng qua khu vực tàu Việt Nam ở độ cao 1.000 - 2.000 mét, sau đó bay ra ở hướng Tây Bắc.
Tàu kéo Hải Sơn 9 của Trung Quốc đã nhiều lần chạy với tốc độ cao gần như đâm thẳng vào tàu kiểm ngư 762 rồi dừng lại khi khoảng cách chỉ còn 10-20 m.
Đang áp sát tàu cảnh sát biển Việt Nam, tàu hộ vệ tên lửa 534 liền đột ngột chuyển hướng, tăng tốc truy đuổi nhưng không thể bám sát được chiếc tàu cá nào của Việt Nam.
Các tàu Việt Nam rất mềm mỏng, nhưng cũng kiên trì và kiên quyết. Đây là hành động kiềm chế hiếm từ xưa đến nay nhưng điều đó không có nghĩa là tàu Việt Nam ở vào thế yếu.
Ngày 3/6, Trung Quốc vẫn duy trì 35 - 40 tàu Hải cảnh; 30 tàu vận tải và tàu kéo; 40 - 45 tàu cá; 2 tàu quét mìn, 2 tàu hộ vệ tên lửa, 2 máy bay quanh khu vực giàn khoan.
Ngoài máy bay, ngày 2/6, Trung Quốc vẫn duy trì 120 tàu, trong đó có 4 tàu quân sự quanh khu vực giàn khoan trái phép Hải Dương 981.