Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kia khoe Forte 2019 hơn hẳn Lamborghini Aventador

Kia vừa tung ra đoạn video so sánh giữa chiếc sedan vừa ra mắt, Forte 2019 và siêu xe Lamborghini Aventador, kết quả của cuộc tranh tài khiến không ít người ngã ngửa.

Kia Forte thách đấu Lamborghini Aventador Đoạn video quảng cáo của Kia là màn so tài giữa chiếc sedan Forte 2019 với siêu xe Lamborghini Aventador. Tuy nhiên đây không phải là một cuộc đua tốc độ.

Kia Forte 2019 vừa được ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit, mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh ngang hàng với Honda Civic, Ford Focus hay Toyota Corolla. Tuy nhiên, trong một video quảng cáo mới đây, Kia đã đem chiếc sedan nhỏ gọn của mình thách đấu siêu xe Lamborghini Aventador và kết quả khiến không ít người bất ngờ.

Trong video quảng cáo táo bạo được Kia tung ra cho thấy chiếc Forte 2019 đứng hiên ngang trên đường đua, bên cạnh là siêu xe Lamborghini Aventador. Nhưng may mắn cho Kia, đây không phải là một cuộc đua tốc độ.

Dieu gi khien Kia Forte hon han Lamborghini Aventador? anh 1
Nếu xét về mặt tiện nghi và dễ sử dụng, mẫu sedan tí hon Kia Forte 2019 hoàn toàn vượt trội so với gã khổng lồ Lamborghini Aventador.

Video của Kia nhằm mục đích chào hàng những phẩm chất thiết thực hơn của Forte. Chắc chắn, Lamborghini có thể nhanh hơn, nhưng Forte cũng có những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Việc ra vào cabin của Forte dễ dàng hơn nhiều so với siêu bò Aventador, cốp sau của chiếc sedan có thể đựng hàng tá đồ trong khi cốp của đối thủ chỉ chứa được một túi nhỏ. Màn hình cảm ứng, ghế chỉnh điện hoặc sạc không dây cũng không có trên chiếc siêu xe trị giá 400.000 USD.

Kia Forte 2019 là trong thế hệ thứ ba, có một số thay đổi bao gồm thiết kế bên ngoài mới với một lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ mẫu Stinger. Chiếc xe trông thể thao hơn với trục cơ sở dài hơn 3,2 inch so với phiên bản cũ. Forte 2019 được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh, công suất 147 mã lực và mo-men xoắn 179 Nm.

Kia Forte 2019 - đối thủ đáng gờm của Honda Civic

Ở thế hệ thứ ba, Kia Forte được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình và các tính năng tiện nghi. Tuy nhiên, hệ thống động lực của xe vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước.



Toàn Thiện

Theo Motor Trend

Bạn có thể quan tâm