Người Việt mua hơn 50 tỷ tiền bánh trung thu trên sàn thương mại
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
217 kết quả phù hợp
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Ông Trần Lệ Nguyên cho biết cái bắt tay giữa 2 doanh nghiệp nhằm đưa công nghệ AI vào sản xuất TVC quảng cáo, phim ngắn, movies với giá thành tiết kiệm 70%.
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Trong khi Công ty Phát triển Du lịch Vinaconex có 5 thành viên HĐQT, 3 thành viên BKS xin từ nhiệm, Công ty Sữa Quốc tế Lof cũng thay Tổng giám đốc.
Việc Kido đầu tư vào Bắc Bình - đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall cho thấy sự hợp nhất các tài sản của ông Trần Lệ Nguyên vào hệ sinh thái của Kido.
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Kido sẽ tìm kiếm các đối tác tiềm năng để kêu gọi đầu tư xây dựng các dự án thương mại bán lẻ, khu phức hợp mua sắm, văn phòng, căn hộ... từ quỹ đất hiện hữu.
“Study Manga” (tạm dịch là truyện tranh phục vụ học tập) ngày càng đa dạng về số lượng và chất lượng giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, theo Japan News.
Doanh thu tăng nhưng không đủ bù đắp chi phí khiến Tập đoàn Kido báo lỗ sau thuế hơn 67 tỷ đồng trong quý I năm nay.
Ông chủ Vạn Hạnh Mall đồng thời là người đứng sau đế chế kinh doanh đồ sộ với các thương hiệu như Hùng Vương Plaza, Kido, dầu Tường An...
Sau biểu quyết, các cổ đông của Kido đã không thông qua giao dịch bán 24,03% cổ phần của tập đoàn tại Kido Foods, đồng thời không đồng ý chuyển nhượng nhãn hiệu Celano, Merino.
Nomad MGMT Vietnam khẳng định công ty và HIEUTHUHAI luôn tuân thủ pháp luật trong tất cả hoạt động quảng bá nói chung và nhãn hiệu Celano nói riêng.
Tập đoàn Kido, bên khởi kiện vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ, đã yêu cầu TAND TP.HCM áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với Kido Foods, Dat Viet Media và được chấp thuận.
Tại đại hội cổ đông ngày 24/1, Kido sẽ trình phương án khai thác thương hiệu Celano và Merino sau khi Kido Foods chuyển từ công ty con thành công ty liên kết.
Nội dung Đại hội đồng cổ đông bất thường sắp tới sẽ bao gồm vấn đề nhãn hiệu Celano, Merino và giao dịch bán cổ phần do Kido sở hữu tại Kido Foods.
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Sách “Sứ đoàn Iwakura: Chuyến Tây du khảo cứu nhằm canh tân Nhật Bản thời Minh Trị” mở ra góc nhìn mới về chuyến “du học” của người Nhật qua các nước Âu, Mỹ vào cuối thế kỷ 19.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.