Hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza đã tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng dành riêng cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa từ năm 2019. Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hàng nghìn mẹ bầu tại Việt Nam.
Năm 2019, KidsPlaza lần đầu tổ chức sự kiện tập yoga cho mẹ bầu với sự tham gia của 500 người tại sân thể thao Quần Ngựa. Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, nhờ ứng dụng công nghệ, thương hiệu vẫn kết nối thành công 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến.
Nói về thành công của chuỗi sự kiện trong 2 năm qua, bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza - cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang tới năng lượng tích cực cho mọi người, đặc biệt là mẹ bầu. Sự kiện là nơi các mẹ bầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thai kỳ và trẻ nhỏ. Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi là trao đi nhiều giá trị cho cộng đồng và vun đắp cho thế hệ tương lai khỏe mạnh”.
KidsPlaza kết nối 500 mẹ bầu tập yoga năm 2019. |
Trong năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức vào 19/12 với chủ đề “Vững tin mẹ bầu Việt Nam - Kết nối 3.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến”. Sự kiện sẽ kết nối 3.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến cùng Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á - master Gurdev Singh.
Bên cạnh đó khi tham gia sự kiện, các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa có cơ hội mua sắm 50.000 sản phẩm giá chỉ từ 9.000 đồng, giảm hơn 80%; giao lưu trực tuyến cùng ca sĩ Đông Nhi, NSƯT Xuân Bắc…
KidsPlaza xác lập kỷ lục thế giới với sự kiện kết nối 2.000 mẹ bầu tập yoga năm 2020. |
Nhắc tới chuỗi sự kiện cộng đồng của KidsPlaza, dấu ấn nổi bật chính là kết nối các mẹ bầu tham gia tập yoga, gửi đi thông điệp ý nghĩa về chăm sóc sức khỏe thai kỳ, nhất là kết nối tình mẫu tử giữa mẹ và bé.
Ông Gurdev Singh - Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á - chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi được là một phần của sự kiện trong suốt 3 năm qua. Cảm ơn KidsPlaza đã tích cực tạo ra những sự kiện tuyệt vời. Tôi thấy cảm thấy chuỗi sự kiện thật sự ý nghĩa và chạm đến trái tim mình”.
Là cha của 3 cô con gái, ông Gurdev Singh cho biết bản thân hiểu được các mẹ bầu phải trải qua giai đoạn 9 tháng mang bầu vất vả ra sao. Đó là giai đoạn ông tìm hiểu rất nhiều về yoga dành cho thai kỳ và bổ sung kiến thức chuyên sâu hơn nữa để có thể giúp đỡ thật nhiều mẹ bầu.
Năm nay, chương trình có sự đồng hành của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Hipp, Similac Mom, Enfa A+, Colosbaby, Aptakid, Upis, Meiji, Nan, Optimum Gold, Glico, Merries, Huggies, Moony, Bobby, Morinaga, Blackmores, Friso, Bio Oil, Dr.Papie, Sanosan, Oriky, LineaBon K2+D3, Heinz, Dettol, ví điện tử Momo, VNPay… Đây là cơ hội để các mẹ bỉm sữa thoả sức mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt.
KidsPlaza trải qua 13 năm hình thành và phát triển, nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Các mẹ bỉm sữa có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm tại hệ thống 141 cửa hàng trên toàn quốc, hoặc đặt hàng online qua các kênh như app mobile, website, tổng đài… Độc giả đăng ký tham gia sự kiện kết nối 3.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến tại đây.
Bình luận