Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm tra xe Mercedes-Benz miễn phí với chuyên gia Đức tại Vietnam Star

Từ 23/5 đến 27/5, tất cả xe thương hiệu Mercedes-Benz khi đến xưởng dịch vụ Vietnam Star Chế Lan Viên sẽ được kiểm tra và tư vấn miễn phí bởi chuyên gia từ hãng.

Chương trình chỉ diễn ra tại xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star Chế Lan Viên (số 38 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM).

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cụ thể, chuyên gia kỹ thuật Edward Bradley đến từ Tập đoàn Mercedes-Benz sẽ trực tiếp kiểm tra và tư vấn miễn phí cho khách hàng về tình trạng của xe bằng thiết bị chuyên dụng. Ông cũng sẽ giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe thực tế của người dùng thông qua chương trình “Service Clinic”.

Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% khi thay dầu AMG, cùng nhiều quà tặng cao cấp khác.

Vietnam Star Che Lan Vien anh 1

Chuyên gia Edward Bradley sẽ đồng hành với chương trình "Service Clinic".

Để tham gia chương trình kiểm tra xe và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia từ hãng, khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước thông qua dịch vụ trực tuyến của Vietnam Star.

Cụ thể, chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet, khách hàng có thể lựa chọn thời gian phù hợp để mang xe đến xưởng dịch vụ kiểm tra, bên cạnh sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng mong muốn, một cách tiện dụng và nhanh chóng.

Tính năng này tại Vietnam Star sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi. Đồng thời, khách hàng có thể chọn địa điểm xưởng dịch vụ phù hợp trong hệ thống trên toàn quốc, nhằm thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Các khách hàng tham gia chương trình “Service Clinic” tại Vietnam Star Chế Lan Viên có đặt hẹn trực tuyến sẽ được tặng một túi da đựng hồ sơ đăng kiểm, có cơ hội nhận thêm mũ thời trang Mercedes-Benz chính hãng với số lượng có hạn.

Ngoài ra, khách có hóa đơn chi tiêu với tổng giá trị từ 8 triệu đồng trở lên sẽ được tặng thêm phiếu mua sắm Got-it trị giá 400.000 đồng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Xưởng dịch vụ Vietnam Star Chế Lan Viên được đầu tư bài bản với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn từ Tập đoàn Mercedes-Benz dành cho xe Mercedes-Benz.

Bên cạnh những thiết bị chẩn đoán chuyên dụng dành cho xe, Vietnam Star còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu.

Vietnam Star Che Lan Vien anh 2

Đội ngũ kỹ thuật "chuẩn Mercedes-Benz" của Vietnam Star.

Vietnam Star Automobile được thành lập năm 2005, là một thành viên của tập đoàn LSH Auto International - đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, Vietnam Star là nhà phân phối xe hơi hạng sang hàng đầu của thương hiệu này, đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng suốt chặng đường 17 năm phát triển.

Hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam cũng như xưởng dịch vụ được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của công ty giúp khách hàng mua xe sang Mercedes-Benz thêm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Vietnam Star Che Lan Vien anh 3

Vietnam Star có hệ thống đại lý rộng khắp, chuyên nghiệp.

Năm 2021, Vietnam Star được công nhận thông qua những giải thưởng danh giá mà Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng: Đại lý đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz tại Việt Nam (Best CSI showroom of the year 2021); Đại lý có thành tích xuất sắc (The high performing dealerships); Xưởng dịch vụ cống hiến xuất sắc (Long service award); Nhân viên cố vấn dịch vụ xuất sắc (Best service advisor).

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi hoặc dịch vụ, bạn đọc truy cập website: www.vietnamstar-auto.com hoặc liên hệ hotline: 18006142 (miền Nam) - 18006143 (miền Bắc); email: contact@vietnamstar-auto.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm