Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm tra xe Mercedes miễn phí tại các tỉnh thành xa

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi tại các khu vực chưa có đại lý chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức chương trình kiểm tra xe lưu động tại 4 thành phố lớn, bao gồm Đà Lạt, Nha Trang, Vinh và Hạ Long.

Khách hàng tại các tỉnh thành chưa có đại lý chính thức của Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra xe miễn phí, dành cho xe du lịch và xe thương mại. Với dịch vụ lưu động này, người sở hữu xe Mercedes-Benz đã có thể kiểm tra và bảo dưỡng chiếc xe của mình ngay tại địa phương sinh sống, thay vì di chuyển một đoạn đường dài đến 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng. Dự kiến tại mỗi địa điểm, chương trình dịch vụ lưu động sẽ kiểm tra miễn phí cho khoảng 40 xe Mercedes-Benz.

Dự kiến tại mỗi địa phương, sẽ có khoảng 40 xe Mercedes được kiểm tra và bảo dưỡng miễn phí.

Được trực tiếp hỗ trợ và kiểm tra bởi các chuyên viên kỹ thuật của Mercedes-Benz, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm xe của mình tại các khu vực chăm sóc di động này.

Từ đầu năm đến nay, doanh số bán xe của Mercedes-Benz Việt Nam tăng 62%, giúp hãng xe Đức củng cố vị trí số 1 tại thị trường xe sang Việt Nam. Chất lượng dịch vụ được đánh giá là một trong những yếu tố góp phần vào vị thế dẫn đầu của Mercedes-Benz Việt Nam ở phân khúc hạng sang trong hơn 17 năm qua.

Hiện tại, hãng xe Đức đang sở hữu 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc, gấp đôi so với đối thủ đứng thứ hai trong phân khúc xe sang tại thị trường Việt Nam. Hãng xe với logo ngôi sao 3 cánh cũng là hãng xe đứng đầu trong phân khúc hạng sang về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hậu mãi (theo khảo sát của J.D.Power năm 2012).

L.A

Bạn có thể quan tâm