Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiên quyết truy đuổi tên cướp, thiếu úy công an bị đâm trọng

Trong lúc kiên quyết truy đuổi tên cướp, thiếu úy Nguyễn Ngọc Hào (26 tuổi), cán bộ Đội hình sự Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An bị tên cướp đâm trọng thương.

Đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, thiếu úy Hào kể, lúc 10h30 ngày 14/12, tại địa bàn xóm 8, xã Nam Cường huyện Nam Đàn, tổ công tác Công an huyện Nam Đàn trong lúc tuần tra đã phát hiện 2 kẻ đang dùng vam hình chữ T bẻ khóa xe máy của anh Bùi Đình Trung (24 tuổi, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn).

Chiến sỹ Hào đang điều trại tại Bệnh viện.
Chiến sỹ Hào đang điều trại tại bệnh viện.

Ngay lúc đó, tổ tuần tra đã truy đuổi thì hai tên bỏ chạy. Thiếu úy Nguyễn Trung Dũng (một người trong tổ công tác) đã bắn một phát súng chỉ thiên nhưng họ vẫn không dừng xe.

Trong lúc truy đuổi, một tên bất ngờ quay người lại dùng van bẻ khóa đâm vào người thiếu úy Hào một nhát vào vùng bụng bên trái.

Dù bị thương nhưng Hào vẫn khống chế được Lê Quốc Tuấn (26 tuổi, ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Tên còn lại là Lê Hồng Sơn (17 tuổi, ở huyện Hương Sơn) đã bỏ chạy.

Nạn nhân Hào đã phải nhập viện để điều trị vết thương. Các bác sỹ ở bệnh viện Đa Khoa Nghệ An cho biết, anh Hào bị chấn thương vùng phổi, chảy màng dịch ở mạn sườn bên trái và hiện đang được điều trị tích cực.

Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng công an huyện Nam Đàn cho biết, cơ quan công an cũng đã bắt giữ được Sơn ngay sau đó. Tại hiện trường tổ công tác thu giữ được xe máy, vam phá khóa, điện thoại di động.

http://laodong.com.vn/phap-luat/kien-quyet-truy-duoi-ten-cuop-thieu-uy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-278643.bld

Theo Hồng Quân/Lao động

Bạn có thể quan tâm