Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ 'Glee' hớ hênh vì váy xẻ sâu

Đây không phải lần đầu tiên Lea Michele – ngôi sao của series dành cho teen "Glee" gặp hớ hênh với trang phục.

Hôm 12/5 vừa rồi, nữ diễn viên Lea Michele tới tham dự sự kiện Fox Upfronts 2014 do đài Fox tổ chức ở rạp Beacon,  thành phố New York. Tại đây, cô diện bộ váy ngắn màu xanh hiệu Blumarine với đường xẻ ngực khá táo bạo.
Hôm 12/5 vừa rồi, nữ diễn viên Lea Michele tới tham dự sự kiện Fox Upfronts 2014 do đài Fox tổ chức ở rạp Beacon, thành phố New York. Tại đây, cô diện bộ váy ngắn màu xanh hiệu Blumarine với đường xẻ ngực khá táo bạo.
Khi băng qua trên phố, vô tình một bên ngực của nữ diễn viên 26 tuổi lọt vào ống kính trong tình trạng lộ gần như bên ngực khi nhìn nghiêng, sự cố làm lộ ra rằng người đẹp không hề mặc bra. Lea dường như cũng ý thức được nguy cơ lộ hàng nên đã điều chỉnh lại trang phục trên đường đến sự kiện. Khi đến đây, nữ diễn viên đã tự tin tạo dáng hơn, dù nhìn nghiêng, vòng 1 của cô được áp chặt với trang phục không còn bị “xô lệch”.
Khi băng qua trên phố, vô tình một bên ngực của nữ diễn viên 26 tuổi lọt vào ống kính trong tình trạng lộ gần như hoàn toàn. Sự cố làm lộ ra rằng người đẹp không hề mặc nội y. Lea dường như cũng ý thức được nguy cơ lộ hàng nên đã điều chỉnh lại trang phục trên đường đến sự kiện. Khi đến đây, nữ diễn viên đã tự tin tạo dáng hơn, dù nhìn nghiêng, vòng 1 của cô được áp chặt với trang phục không còn bị “xô lệch”.
Trước đó, hôm 11/5 Lea Michele tung lên trang Twitter bức ảnh cô và người bạn trai Cory Monteith lúc còn sống như một lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 của anh. Cô chú thích: “Người có trái tim ấm áp nhất và nụ cười rạng ngời nhất. Tất cả sẽ luôn in sâu trong trái tim chúng ta. Mọi người yêu anh rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật anh”. Bức ảnh nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.
Tháng 4 vừa qua, khi quay MV, Lea Michele cũng gặp tai nạn tương tự nhưng xui xẻo hơn lần này, cô bị lộ hẳn một bên ngực. Khi đó, Lea không hề biết mình "lộ hàng" mà vẫn chia sẻ khá nhiều bức ảnh lên Instagram.
Cách đây không lâu, hồi tháng 4 vừa qua, khi quay MV, Lea Michele cũng gặp tai nạn tương tự nhưng xui xẻo hơn lần này, cô bị lộ hẳn một bên ngực. Khi đó, Lea không hề biết mình lộ hàng mà vẫn chia sẻ khá nhiều bức ảnh lên Instagram.
Còn hôm 11/5 Lea Michele tung lên trang Twitter bức ảnh cô và người bạn trai Cory Monteith lúc còn sống như một lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 của anh. Cô chú thích: “Người có trái tim ấm áp nhất và nụ cười rạng ngời nhất. Tất cả sẽ luôn in sâu trong trái tim chúng ta. Mọi người yêu anh rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật anh”. Bức ảnh nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.
Cũng mới đây, Lea phát hành cuốn sách mới Brunette Ambition trong đó cô chia sẻ những câu chuyện về cách làm đẹp, giữ dáng,…
Cũng mới đây, Lea phát hành cuốn sách mới Brunette Ambition trong đó cô chia sẻ những câu chuyện về cách làm đẹp, giữ dáng,…

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm