Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian chuẩn bị ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Thương hiệu mỹ phẩm riêng của Kim sẽ mang tên KKW Beauty.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm son môi màu nude kết hợp cùng cô em út Kylie Jenner nhận được sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp trên thế giới, Kim Kardashian quyết định cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng với tên gọi KKW Beauty. Thông tin này đã gây ra nhiều luồng tranh cãi khi mọi người đều đặt câu hỏi "Liệu Kim sẽ làm được những gì và có thật sự thành công như cô em gái của mình?".

Kim tung ra dong san pham mang ten minh anh 1
Kim Kardashian từng kết hợp cùng cô em gái Kylie Jenner tung ra dòng son môi gam màu nude trước đó. 

Tại sự kiện Forbes 2017, Kim cho biết: "Tất cả sản phẩm đều được phân phối trực tuyến đến mọi người, ngoài những dòng mỹ phẩm trang điểm thì nước hoa cũng sẽ được tôi tung ra vào dịp cuối năm".

Ngay sau đó, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh về tài khoản Instagram KKWBeauty và dự định ra mắt vào ngày 21/6 năm này cùng những đoạn clip bí ẩn.

Kim tung ra dong san pham mang ten minh anh 2
Trang Instagram của thương hiệu KKWBeauty chưa đăng tải bất cứ hình ảnh sản phẩm nào nhưng số lượng theo dõi đã lên đến gần 55 nghìn người.

Chưa biết KKWBeauty có thành công như thương hiệu Kylie Jenner hay không. Tuy nhiên, đây sẽ là dịp để Kim Kardashian chứng tỏ tài năng cũng như tầm nhìn của mình về làm đẹp cho phái nữ. Các tín đồ mỹ phẩm phải đợi đến 7 ngày nữa để được tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm "gắn mác" Kim Kardashian.

Bí quyết làm sạch da của các beauty blogger

Làm sạch da với sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ là một trong những bước đầu tiên và giữ vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm