Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim siêu vòng 3 bị hớ vì viết sai tên nhà thiết kế

Người đẹp truyền hình thực tế bị đại diện của nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani nhắc nhở ngay lập tức trước sự chứng kiến của hàng triệu fan trên mạng.

Kim Kardashian là ngôi sao hợp tác với khá nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, trong đó có Giorgio Armani. Mới đây, người đẹp bị một phen bẽ mặt vì sai chính tả khi viết tên nhà thiết kế người Ý này.

Trên trang Twitter cá nhân, Kim than phiền vì phấn nền mà cô đang sử dụng không còn được Giorgio Armani bán nữa. Ngôi sao truyền hình thực tế viết: “Tại sao Georgio Armani ngừng loại phấn nền tôi yêu thích vậy. Tôi đang dùng đến lọ cuối cùng rồi và ai cũng biết là tôi sử dụng loại này. Xin hãy sản xuất tiếp đi!” – người đẹp truyền hình thực tế viết, không hay biết cô đã viết sai tên Giorgio.

Kim viết sai chính tả tên của NTK nổi tiếng Giorgio Armani.
Kim viết sai chính tả tên của NTK nổi tiếng Giorgio Armani.

Sau đó không lâu, đại diện nhãn hàng Giorgio Armani hồi đáp đồng thời chỉ ra lỗi chính tả của Kim: “Kim thân mến, hãy cho chúng tôi biết loại phấn nào cô cần và chúng tôi sẽ gửi đến. Và tên của ông Armani là Giorgio”.  Sau khi bị “chỉnh”, Kim giải thích rằng vì buồn ngủ nên dẫn đến việc viết sai tên Giorgio Armani. Các fan theo dõi tài khoản của người đẹp cũng nổ ra tranh cãi sau đó.

Hồi tháng 2 đầu năm, Kim tiết lộ cô thường trang điểm bằng phấn nền Luminous Silk Foundation của Giorgio Armani nhưng hiện tại loại này vẫn được bán trên trang web của hãng.

Người đẹp đang mang thai đứa con thứ hai.
Người đẹp đang mang thai đứa con thứ hai.

Người đẹp siêu vòng 3 đang mang thai đứa con thứ hai với ông xã Kanye West. Thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn tiếp tục bủa vây cô Kim xoay quanh em bé mới khiến cô tức giận. “Họ nói rằng tôi mang song thai, rồi có tin đồn tôi mang thai con trai, tất cả đều là bịa đặt” – Kim nói.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm