Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tan bị chỉ trích là kẻ lụy tình

Dằn vặt, khóc lóc trong suốt tập 17 “The Heirs”, Kim Tan bị chỉ trích là kẻ lụy tình.

Chặng đường của The Heirs đã gần đến đích. Trong hai tập tuần vừa qua vì vụt mất Eun Sang khiến Kim Tan hết sức đau khổ. Không màng đến bất cứ điều gì xung quanh, sự sống của anh chỉ vật vờ không lối thoát. Nước mắt nam nhi rơi không ít khiến nhân vật Kim Tan bị chỉ trích là quá ủy mị, lụy tình và yếu đuối. Một số ý kiến cho rằng sự bi kịch trong chuyện tình Eun Sang - Kim Tan hơi quá so với lứa tuổi 18 hồn nhiên.

Là một biên kịch đầy tài năng, Kim Eun Sook hẳn có cái lý riêng của bà khi quyết định phá cách viết về tuổi học trò. Nếu ở lứa tuổi trưởng thành cuộc sống của họ có quá nhiều nỗi lo, những toan tính và các mối quan hệ. Với người trưởng thành tình yêu với họ dù quan trọng nhưng không phải tất cả, họ đã trải qua cái thời nông nổi, say mê, vụng dại.

Nhưng ở cái tuổi thanh thiếu niên vô lo vô nghĩ, cùng nhiệt huyết thanh xuân và sự liều của việc “điếc không sợ súng” với họ tình yêu to lớn vô cùng nếu như không muốn nói là quan trọng nhất. Đặc biệt nó càng to lớn và quý giá với một người đói khát tình cảm những Kim Tan. Bề ngoài Kim Tan có mọi thứ hào nhoáng khiến bao người mơ ước, một gia thế hiển hách, một vẻ ngoài bảnh bao. Ấy vậy nhưng Kim Tan lại vô cùng cô đơn không có lấy một người bạn thân.

Từ khi sinh ra Tan đã mang danh con ngoài giá thú, sống dưới sự tàn nhẫn và lạnh lùng của bố, dưới sự hắt hủi của anh và bị kẹp giữa bởi hai người mà anh gọi là mẹ. Không ai quan tâm và thực sự hiểu nỗi đau cũng như khát khao tình cảm, sự ân cần ấm áp của tình thân với Tan. Đặc biệt khi Kim Won cương quyết đẩy Tan sang Mỹ cùng sự lạnh lùng vung những nhát kiếm thẳng vào tim anh khiến Tan trở thành kẻ “tứ cố vô thân”.

Tất cả những tình cảm cho anh trai, cho bố trước đấy Tan đã chuyển hết sang Eun Sang. Tình cảm của cô bé là thứ duy nhất mà anh có, là ánh sáng soi con đường anh đi và là mục đích để Tan tồn tại. Vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi mất Eun Sang anh đã hoàn toàn mất đi niềm tin vào cuộc sống và tự hủy hoại mình. Với Kim Tan, Eun Sang là cả thế giới của anh cũng là ước ao lớn nhất của đời anh. Vì vậy khi cả thế giới ấy biến mất “chàng thừa kế” đã sụp đổ. Nó khác với tình yêu của Kim Won một người trưởng thành có nhiều hoài bão và tham vọng hơn.

Phân cảnh cuối cùng của tập 18 The Heirs đã gây bão thật sự khi rating đạt 28,2% - một con số không nhỏ hiện nay khi mà chính hiện tượng Secret Love trước đó làm mưa làm gió cũng chưa đạt được. Chỉ còn 2 tập nữa bộ phim sẽ kết thúc, với sự kịch tính đến phút chót liệu The Heirs có chạm mốc 30%.

Trong thời điểm chờ ngóng tập mới phát sóng, hãy cùng nghe lại bản OST ballad Crying Again đầy sâu lắng xuất hiện dày đặc trong 2 tập tuần qua:

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm