Nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội du lịch Hàn Quốc tại CJ K-Festa 2025
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
16 kết quả phù hợp
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
C.P. có những lời ghi chú trấn an khách hàng về chất lượng sản phẩm của thương hiệu tại một số chuỗi siêu thị lớn.
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
Là đối tác lớn được các chuỗi siêu thị, bách hóa ưu tiên lựa chọn vì quy trình chuẩn chỉnh, C.P. lại đang vướng vào lùm xùm bị tố trà trộn thịt heo bệnh bán ra thị trường.
Một số cửa hàng thực phẩm đang tạm ngừng cung cấp các sản phẩm thịt heo C.P. và sẽ chờ cho đến khi có thông báo chính thức từ các cơ quan chức năng.
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhịp công trình tại các dự án, khu đô thị của Nam Long đã nhộn nhịp trở lại, đảm bảo tiến độ theo cam kết.
Dung hòa giữa tinh thần Nhật Bản và văn hóa Việt Nam, Mizuki Park trao gửi không gian sống chất lượng, chỉn chu, thu hút cư dân về xây tổ ấm.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Giá trứng gà, vịt đã tăng lần lượt 3.000-7.000 đồng/chục và 2.000-4.000 đồng/chục do thức ăn chăn nuôi và chi phí vận chuyển tăng.
Kingfoodmart phối hợp Cơ quan Thương Mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức Lễ hội Hương vị Australia - Taste of Australia diễn ra từ nay đến 18/5.