Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kính của Jennie nhanh chóng cháy hàng sau vài phút mở bán

Bộ sưu tập kính do Jennie thiết kế hot tới nỗi nhiều người không thể vào trang web của Gentle Monster vì quá tải lượt truy cập.

Jennie (BlackPink) là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc được đánh giá cao ở lĩnh vực thời trang. Bên cạnh việc thường xuyên trở thành khách quý tại các show diễn đình đám, mỹ nữ nhà YG mới đây lấn sân sang thiết kế với bộ sưu tập kết hợp cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster.

Từ tháng 3, thành viên BlackPink đã chia sẻ với người hâm mộ về màn bắt tay với Gentle Monster qua trang cá nhân. Chưa hết, cô còn hé lộ một số mẫu kính mắt nằm trong bộ sưu tập này trên tạp chí Marie Claire tháng 4. Một khu triển lãm nghệ thuật cùng tên cũng sắp được khai trương tại Seoul, Hàn Quốc.

Jentle Home thể hiện cá tính của Jennie từ mẫu mã đến tên sản phẩm. 4 thiết kế kính sắp được ra mắt có tên: Kuku, In the Mood, 1996 và Daisy. Trong đó, Kuku là tên chú cún cưng, còn 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG.

Mỗi mẫu kính lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, Jennie còn sáng tạo thêm dây đeo cá tính, có thể mua kèm kính mang tên Sunlight và ONYX.

Các sản phẩm kính có giá từ 250-260 USD. Người mua phải bỏ ra khoảng 130 USD để sở hữu mẫu dây đeo kèm theo.

bo suu tap kinh Jentle Home anh 5

Bộ sưu tập kính mắt Jentle Home của Jennie và Gentle Monster. Ảnh: @jenniestyle.

Sáng 21/4, loạt kính mắt thời thượng "cộp mác" Jennie chính thức được trình làng. Chỉ trong thời gian ngắn, trang web của Gentle Monster không thể truy cập được do quá tải.

Một số nguồn tin cho hay 100 khách hàng đầu tiên mua Gentle Monster trên nền tảng Wechat của Trung Quốc sẽ có cơ hội nhận được quà là một chiếc túi mini. Điều này khiến nhiều người hâm mộ đua nhau vào Wechat và trang này bị sập còn kính được bán hết rất nhanh.

Người hâm mộ Kpop không bất ngờ trước việc bộ sưu tập Jennie x Gentle Monster được bán hết. Có người bình luận: "Hiệu ứng Jennie đỉnh thật".

Ngoài ra, từ khóa liên quan đến Jennie và loạt kính cũng nhanh chóng lọt top tìm kiếm ở nhiều nơi trên thế giới.

Jennie lọt top tìm kiếm sau khi tung ảnh chi tiết kính tự thiết kế

Bộ sưu tập kính mắt kết hợp giữa Jennie và Gentle Monster sẽ được trình làng vào ngày 21/4.

Jennie và 10 lần xứng danh biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc

Dù là trên sân khấu hay đời thường, gu thời trang của Jennie luôn được đánh giá cao. Thành viên BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sang chảnh.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm