Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kình địch tiễn Lampard bằng video xỏ kim

New York Red Bull có cách đặc biệt để chia tay cầu thủ của kình địch cùng thành phố.

Video Frank Lampard bị một cầu thủ New York Red Bull xỏ háng được đăng trên Twitter chính thức của đội bóng này, kèm theo chú thích: “New York được bao phủ bởi màu đỏ”, mang hàm ý NY Red Bull mới xứng đáng làm đại diện bóng đá của “thành phố không bao giờ ngủ”.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi thi đấu ở Mỹ, Lampard có những kỷ niệm không vui với đối thủ cùng thành phố. Đội bóng của anh từng thúc thủ 1-4 và gần nhất là thất bại muối mặt 0-7.

Hôm qua 2/2, Frank Lampard đã công bố quyết định giã từ sân cỏ. Anh để lại sau lưng một sự nghiệp lẫy lừng với nhiều danh hiệu cùng vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Chelsea.

CLB doi thu che gieu Lampard anh 1
"Trại dưỡng lão New York City FC".

Ngày Lampard và Pirlo mới sang Mỹ, fan của New York Red Bull chế giễu các huyền thoại bóng đá châu Âu bằng một tấm banner lớn, trên có in hình hai ông lão chống gậy và dòng chữ “City Retirement Home” (trại dưỡng lão New York City FC).

Nửa đỏ thành New York là một trong bốn đội bóng thuộc sở hữu của tập đoàn đồ uống Red Bull. Anh em với NY Red Bull còn có RB Leipzig (Đức), Red Bull Brazil (Brazil) và Red Bull Salzburg (Áo).

11 thống kê chứng minh sự vĩ đại của Lampard

Huyền thoại Frank Lampard sở hữu một sự nghiệp lẫy lừng với những danh hiệu quan trọng, bên cạnh là các con số thống kê thành tích ghi bàn, kiến tạo cực kỳ đáng nể.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm