Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
1.396 kết quả phù hợp
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Cùng hướng đến việc tạo ra một không gian giản dị và gần gũi cho khách hàng, dưới đây là những lưu ý khi tự thiết kế và sửa chữa của 2 chủ quán.
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Trong khi một số chuỗi kinh doanh đồ uống phải đóng cửa chi nhánh vì tình hình dịch bệnh, nhiều quán cà phê mới mọc lên ở TP.HCM, có nơi thành điểm check-in thu hút giới trẻ.
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Chủ các cơ sở kinh doanh ở Đà Nẵng đã cho nhân viên dọn dẹp bàn ghế, chuẩn bị mở bán trở lại vào ngày mai (16/10).
Chuyên gia cho rằng những dịch vụ này hoạt động trong phòng kín, không có lưu thông không khí nên nguy cơ lây nhiễm cao hơn rất nhiều.
Mặc dù được phép mở cửa trở lại, các doanh nghiệp cho biết vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc tái hoạt động, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh dịch vụ, thương mại.
Dịch Covid-19 khiến nhiều người nhận ra giá trị của thời gian, quyết định ngừng theo đuổi những mục tiêu tài chính, danh vọng mà dành nhiều quan tâm hơn cho bản thân.
Từ ngày theo mẹ về quê sống, con trai chị Phước không còn ôm tivi, máy tính cả ngày như ở thành phố mà biết phụ làm vườn, chăm sóc thú cưng và vui chơi cùng bạn bè.
Từng nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều cửa hàng ăn uống, dịch vụ giải trí, đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) giờ đây đìu hiu với những tấm biển đóng cửa, sang mặt bằng.
Có hơn 40 con chó và mèo, chủ quán cà phê thú cưng ở quận Bình Thạnh vẫn phải chi tiền thuê mặt bằng để có chỗ nuôi chúng dù không kinh doanh gần nửa năm nay.
Ấp ủ kế hoạch suốt 2 năm, khi cảm nhận thời điểm chín muồi, Minh Anh (24 tuổi) gom hết tiền tiết kiệm, quyết định bỏ lại cuộc sống ở thủ đô để về quê.
“Bữa nào mở lại nhớ ghé ủng hộ nha”, anh Thái dặn khách quen ghé mua cam. Nói riết thành câu cửa miệng nhưng ông chủ quán nhậu vẫn chưa biết bao giờ mới có thể kinh doanh trở lại.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng nói ai cần tìm việc làm có thể đến Trung tâm giải quyết việc làm của Sở LĐTB&XH hoặc Đoàn Thanh niên TP để được hỗ trợ miễn phí.
Hàng loạt thương hiệu F&B sắp có mặt tại khu đô thị Aqua City mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân và thu hút du khách về phía đông TP.HCM.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, giải pháp điều hòa thương mại hiệu suất cao, có tính năng lọc sạch không khí được ưu tiên lựa chọn cho các công trình.
Chi 350 triệu để biến ôtô vừa thành nơi ngủ nghỉ, vừa là quầy bán cà phê, cặp vợ chồng trẻ Đà Lạt có kế hoạch sẽ đi xuyên Việt ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát.