Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
50 kết quả phù hợp
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
Hàng quán trên phố đi bộ đóng cửa do giá thuê mặt bằng quá cao
Dọc đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, không ít căn nhà được rao thuê với giá 500-600 triệu/tháng. Những mặt bằng có diện tích nhỏ hơn cũng có giá từ gần 100 triệu đến 250 triệu đồng/tháng.
Quán bia ốc của những anh chàng 1m80
Ra mắt cuối tháng 9, Cao Ốc & Beer là địa điểm thưởng thức các món ốc với nhiều phong vị khác nhau cho thực khách TP.HCM.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Siêu thị điện máy bán mì gói, nước rửa tay giữa dịch Covid-19
Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim hiện bán các mặt hàng nhu yếu phẩm bên cạnh sản phẩm điện máy. Nhiều chuỗi bán lẻ, F&B cũng tìm cách thay đổi để đáp ứng nhu cầu người dân.
Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu của nhà hàng Bê Vàng
20 năm là quãng thời gian vừa đủ để nhà hàng Bê Vàng có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trên thị trường.
Chuyện về gói mì ăn liền chứa đựng tinh thần omoiyari của người Nhật
Omoiyari - nghĩ cho người khác - là đức tính đáng quý của người Nhật. Với ngành kinh doanh F&B ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, tinh thần này càng cần được đề cao.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Kinh doanh ăn uống thời công nghệ - đâu là giải pháp thành công?
Hàng ăn vừa và nhỏ, theo hình thức hộ gia đình hay tự phát xuất hiện ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong thời đại 4.0, đâu là giải pháp thành công cho các đơn vị này?