'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
2.546 kết quả phù hợp
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Phát hiện kho chứa 30.000 bộ quần áo adidas, Nike giá 55.000 đồng/bộ
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ gần 30.000 bộ quần áo, giày, găng tay có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Tiện ích nổi trội khi thanh toán bằng mã QR qua MyVIB 2.0
Nhiều phương thức thanh toán di động mới dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, nhanh chóng với độ an toàn cao, trong đó có trả bằng mã QR.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Những người thức trắng đêm dù không săn sale Black Friday
Nhân viên của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu bán lẻ đều có khoảng thời gian bận rộn, căng thẳng với cả "núi" công việc trong dịp sale lớn nhất năm.
Doanh nghiệp nhẹ gánh chi phí nhờ giải pháp giao hàng từ Lalamove
Lalamove cho biết sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong mùa bão đơn cuối năm. Đơn cử với sự ra mắt của Lalamove Rewards, thành viên có thể tích điểm đổi những ưu đãi giá trị.
Các hiệu sách độc lập tìm chiến lược để phát triển
Các hiệu sách độc lập tại Mỹ và Anh đã triển khai nhiều chiến lược mới như bán hàng trên Internet, tổ chức các sự kiện trực tuyến hay kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng.
Miss Grand và ông Nawat chưa hết khó hiểu
Gần một tháng sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, những ồn ào liên quan đến sân chơi này vẫn tiếp diễn. Cách vận hành của Nawat không giống những tổ chức khác.
VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (HOSE: VIB) vừa công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông thực hiện lấy ý kiến bằng văn bản.
9 năm cộng hưởng, kiến tạo các giá trị của Techcombank và Manulife
Techcombank và Manulife Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ kỷ niệm 9 năm hợp tác song phương, ghi dấu bước chuyển mình của hai tổ chức tài chính hàng đầu.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Người dùng Shopee tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng nhờ ‘11.11 Siêu sale’
Xuyên suốt chương trình “11.11 Siêu sale”, Shopee mang đến nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán tăng trưởng doanh thu.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Công an TP.HCM kết luận vụ Công ty Lý Hứa Kỳ bán hàng giả
Công ty Lý Hứa Kỳ được thành lập để sản xuất, buôn bán ống nhựa nhãn hiệu Lý Hứa Kỳ nhưng thực chất lại đi làm giả thương hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Giá USD tăng cao, nhiều ngân hàng lãi đậm từ ngoại hối
Trong quý III, phần lớn ngân hàng đều có lãi dương ở hoạt động kinh doanh ngoại hối. Trong đó, nhiều nhà băng đã ghi nhận mức tăng trưởng ba con số ở hoạt động này.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Hỗ trợ hộ kinh doanh thuận lợi vay vốn, đón sóng lợi nhuận cuối năm
Các hộ và cá nhân kinh doanh thường tận dụng dịp cuối năm để thực hiện các kế hoạch đa dạng hàng hóa, tối ưu doanh thu và lợi nhuận.
VIB nhận giải ngân khoản vay 150 triệu USD từ IFC
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hoàn tất rút vốn khoản vay trị giá 150 triệu USD, tương đương 3.700 tỷ đồng từ tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), một thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới.