Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
757 kết quả phù hợp
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
12h mới nghỉ nhưng từ 9h, Lê Thanh Hằng (nhân viên văn phòng làm việc ở Phú Mỹ Hưng, quận 7) đã suy nghĩ ăn gì để gọi điện đặt món. Cô không muốn tiêu nhiều tiền hơn cho bữa trưa.
Nhiều CĐV Thái Lan mua vé xem trận đấu giữa MU và Liverpool lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.
Búp bê "mát mẻ" có gương mặt giống người nổi tiếng được bán tràn lan ở Trung Quốc. Vụ việc khiến giới sao bức xúc khi vào tầm ngắm của ngành công nghiệp nhạy cảm.
Nhiều bạn trẻ tận dụng thời gian nghỉ ngơi, "ôm" nhiều công việc cùng lúc để có thêm cơ hội, tăng thu nhập thay vì chỉ làm một công việc như trước đây.
Website "Làm giàu cùng GHN" là nơi các chủ shop có thể tìm thấy bí quyết, kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn và đạt được thành công.
Sự kiện Vietnam SEO Performance 2022 diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora (Nguyễn Kiệm, TP.HCM), cập nhập nhiều giải pháp mới trong ngành.
Trợ lực từ sàn thương mại điện tử (TMĐT) có lẽ là yếu tố lớn nhất để chắp cánh cho quyết tâm khởi sự kinh doanh online của nhiều nhà bán hàng.
Hướng đến trải nghiệm giải trí không giới hạn, FPT Play đẩy mạnh liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước. MCV Group là đơn vị tiềm năng tiếp theo mà FPT Play ký kết hợp tác.
So với cùng kỳ năm 2021, doanh thu riêng tháng 4 và lũy kế 4 tháng của Thế giới Di động đều tăng hai con số, tương đương mức tăng hàng nghìn tỷ đồng.
Sở hữu lợi thế sau tái cấu trúc, Leflair Group đặt mục tiêu tiến xa và nhanh ở lĩnh vực TMĐT, trong bối cảnh người dùng ngày càng quen thuộc với các phương thức mua sắm trực tuyến.
Sống ở TP.HCM với thu nhập có khi lên tới trăm triệu đồng/tháng nhưng Kiều Linh không thấy hạnh phúc. Cô quyết định chuyển lên Đà Lạt sau khi trải qua nhiều biến cố.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Người buôn bán nhỏ lẻ hiện có thể mở cửa hàng trực tuyến dễ dàng. Thế nhưng để thành công, người bán cần chú trọng nhiều yếu tố như chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín.
Nhờ vị trí trung tâm, hưởng lợi từ tiện ích nội - ngoại khu và được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quốc tế, căn hộ thương mại tại Astral City thu hút sự quan tâm lớn.
Trang bị loạt tính năng hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông minh, Pancake kỳ vọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hơn và tăng doanh thu.
Nhu cầu văn phòng cho thuê được dự báo tăng trưởng, không chỉ tập trung vào văn phòng truyền thống mà đòi hỏi nhiều công năng, đa tiện ích hơn.
Tạ Đình Phong, Đặng Nhất Quân phải đóng cửa nhà hàng vì doanh thu giảm mạnh trong khi giá thuê mặt bằng tăng cao vào mùa dịch.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.