Khắc phục ‘điểm mù’ trong kinh doanh online với Pancake
Trang bị loạt tính năng hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông minh, Pancake kỳ vọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hơn và tăng doanh thu.
742 kết quả phù hợp
Khắc phục ‘điểm mù’ trong kinh doanh online với Pancake
Trang bị loạt tính năng hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông minh, Pancake kỳ vọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hơn và tăng doanh thu.
Căn hộ thương mại TP Thuận An hút khách khi nhu cầu văn phòng tăng
Nhu cầu văn phòng cho thuê được dự báo tăng trưởng, không chỉ tập trung vào văn phòng truyền thống mà đòi hỏi nhiều công năng, đa tiện ích hơn.
Sao Hong Kong khốn đốn vì kinh doanh thua lỗ
Tạ Đình Phong, Đặng Nhất Quân phải đóng cửa nhà hàng vì doanh thu giảm mạnh trong khi giá thuê mặt bằng tăng cao vào mùa dịch.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Nguy cơ mở cửa du lịch ngày 15/3 nhưng không có khách
Chiến tranh và dịch bệnh cùng sự chậm trễ trong ban hành chính sách là những rào cản mở cửa du lịch khiến các đơn vị lữ hành lo lắng. Họ đã nghĩ tới nguy cơ không có khách.
Cựu tiếp viên hàng không chưa mặn mà trở lại nghề hậu Covid-19
Sau 2 năm bị gián đoạn công việc, nhiều tháng nghỉ không lương, một số tiếp viên hàng không đã chuyển nghề, tìm định hướng mới.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
J&T Express chuyển mình sau dịch Covid-19
Bước sang giai đoạn bình thường mới, J&T Express nỗ lực bứt phá nhằm tăng sức cạnh tranh và chinh phục thị trường.
Thích nghi với công việc sau kỳ nghỉ
“Hack tốc độ - Hoàn thành công việc”, “Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày”, “10 phút tĩnh tâm” là những cuốn sách giúp độc giả lấy lại tinh thần làm việc sau kỳ nghỉ lễ.
Hoa, quà tặng Valentine nằm dọc vỉa hè chờ khách
Các sản phẩm chocolate, hoa sáp, hoa giấy và các hộp quà mix đã đóng gói trang trí đẹp giá từ 150.000 đến 200.000 đồng ở Hà Nội, dù sát ngày Valentine vẫn khó tìm được khách.
Recommerce - cách mua sắm, săn sale của người dùng hiện đại
Sự ra đời của phân khúc recommerce (cho thuê, bán lại, thanh lý) đang dần mở ra bức tranh lớn hơn trong ngành bán lẻ.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Gói 1.000 chiếc bánh chưng Tết tặng trẻ em khó khăn
Hoạt động thiện nguyện tiếp tục diễn ra như truyền thống hàng năm với mong muốn mang cái Tết ấm áp đến cho trẻ em nghèo.
Đầu bếp Việt đắt hàng đơn online dịp Tết
Dù sở hữu những chuỗi nhà hàng lớn, các đầu bếp này vẫn đặc biệt để tâm đến mảng bán sản phẩm online. Theo họ, đây là xu thế phải nắm bắt để đem về doanh thu lớn.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Năm 'nằm im' của nhân sự ngành karaoke, bar, dịch vụ
Khi Tết Nguyên đán cận kề, thay vì chờ mong lương thưởng như mọi năm, nhân sự ngành dịch vụ nỗ lực tăng ca, nhận nhiều việc cùng lúc để vớt vát một năm tay trắng.
Năm trắng tay của các huấn luyện viên thể hình
Từ mức lương 15-20 triệu đồng/tháng, hiện Triệu Phi Long, huấn luyện viên thể hình tự do ở Hà Nội, gần như thất nghiệp.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Cuộc đua xuống đáy của phí giao dịch ngân hàng
Ngày càng nhiều ngân hàng tham gia cuộc đua miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng số. Trong đó, 3/4 nhà băng có doanh thu phí cao nhất đều đã tuyên bố miễn phí từ năm này.