Dù khó đánh bại Lý Hải, Victor Vũ vẫn có thể tạo nên những pha lội ngược dòng, tương tự cách "Nụ hôn bạc tỷ" vượt mặt "Bộ tứ báo thủ" dịp Tết vừa qua.
6.183 kết quả phù hợp
Dù khó đánh bại Lý Hải, Victor Vũ vẫn có thể tạo nên những pha lội ngược dòng, tương tự cách "Nụ hôn bạc tỷ" vượt mặt "Bộ tứ báo thủ" dịp Tết vừa qua.
'Bậc thầy kinh dị' suýt bỏ nghề viết trước khi thành công
Stephen King gần như đã từ bỏ việc viết lách trước khi tiểu thuyết "Carrie" thay đổi mọi thứ. Hành trình gian nan của ông là câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì và đam mê.
'Nàng thơ' 17 tuổi của Victor Vũ
Minh Anh, 17 tuổi, nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia phim mới của Victor Vũ. Cô tạo được thiện cảm nhờ vẻ ngoài trong sáng, tươi trẻ, song còn vụng về trong diễn xuất.
“Ma da”, “Quỷ nhập tràng” và “Tìm xác” lần lượt ra mắt chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đạt doanh thu khả quan. Song kịch bản, nội dung các dự án này đều gây tranh cãi gay gắt.
Đinh Ngọc Diệp nói về cảnh đánh đấm với Mỹ Uyên
Mỹ Uyên bị thương ở xương sườn khi đóng phân cảnh tranh đấu trong rừng cùng Đinh Ngọc Diệp ở "Thám tử Kiên".
Phim 18+ có Hồng Vân tháo chạy vì sợ bị đè bẹp?
Tình huống bất ngờ xảy đến tại phòng vé Việt khi “Tìm xác: Ma không đầu” rút rạp đột ngột. Bộ phim của Bùi Văn Hải dự kiến chiếu lại vào tháng 6.
10 bản phim chuyển thể không được lòng các tác giả tiểu thuyết gốc
Stephen King, Truman Capote hay Ken Kesey cảm thấy các bộ phim chuyển thể đi chệch hướng, không nắm bắt đúng tinh thần và tâm lý nhân vật trong những tiểu thuyết "con cưng" của họ.
Ngô Kiến Huy gây thất vọng với vai diễn nhạt nhòa trong "Tìm xác: Ma không đầu". Anh lặp lại hình ảnh hài hước quen thuộc, thiếu đột phá sau nhiều năm đóng phim.
Chuyện gì xảy ra trong 'Cung điện ma ám'?
"The Haunted Palace" là một món ăn hấp dẫn, pha trộn từ nhiều thể loại khác nhau. Ngoài điểm cộng về diễn xuất, yếu tố giải trí thì kịch bản còn hạn chế trong cách khai thác nhân vật.
Demi Moore là 'người phụ nữ đẹp nhất năm'
Demi Moore được People vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất năm 2025". Ở tuổi 62, cô cho biết cảm thấy tự do nhất khi học cách chấp nhận những điều không hoàn hảo.
Đạo diễn 'Tìm xác: Ma không đầu': Tôi nhận lỗi
"Tìm xác: Ma không đầu" bị chỉ trích vì thông điệp lệch lạc, đổ lỗi nạn nhân. Đạo diễn nói đó có thể là do cách kể chuyện thiếu mạch lạc nên dẫn đến hiểu lầm.
6 cuốn tiểu thuyết có cái kết khiến độc giả chia phe
Đều là tiểu thuyết nổi tiếng của các nhà văn huyền thoại nhưng không phải độc giả nào cũng đồng tình về cách mà những câu chuyện này kết thúc.
‘Âm dương lộ’ rời rạp, thu gần 34 tỷ đồng
Sau 1 tháng công chiếu, bộ phim có Bạch Công Khanh, Lan Thy thu gần 34 tỷ đồng - thành tích không quá ấn tượng so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian gần đây.
Hồng Vân và Tiến Luật có một số cảnh quay gây ấn tượng tuy nhiên đặt trong một kịch bản phim có những hạn chế về truyền tải thông điệp, sự nỗ lực của các diễn viên gây tiếc nuối.
Bữa ăn kinh dị của giới nhà giàu: Xẻ thịt cá ngừ to như chiếc xe máy
Vốn là bữa ăn kinh dị và kín tiếng nhất London, Tuna Fight Club giờ đây lại nổi như cồn trên TikTok. Điều đó có thể giết chết chính trải nghiệm mà nó từng đại diện.
Sau 2 tuần không có đối thủ, bộ phim của Bùi Thạc Chuyên đánh mất ngôi vương phòng vé về tay phim kinh dị mới trình làng “Tìm xác: Ma không đầu”.
‘Tìm xác: Ma không đầu’ - chất lượng thảm họa, thông điệp phản cảm
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
9 tác giả huyền thoại chỉ nổi tiếng sau khi qua đời
Dành cả cuộc đời để viết trong im lặng, không được chú ý, Edgar Allan Poe, Sylvia Plath hay Emily Bronte chỉ được biết đến và công nhận tài năng văn chương sau khi qua đời.
Phim có Đại Nghĩa, Lan Thy ế ẩm
Bộ phim có Bạch Công Khanh chỉ bán được 7 vé trong ngày 18/4. Doanh thu tác phẩm hiện mới chỉ đạt gần 34 tỷ đồng.
'Tà thuật huyết ngải' - phim kinh dị đầu voi đuôi chuột
"Tà thuật huyết ngải" không thiếu tham vọng, nhưng lại chưa thể biến chúng trở thành thứ ngôn ngữ hấp dẫn, níu chân sự chú ý của người xem trọn vẹn tới cuối tác phẩm.