Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kinh hoàng sét đánh cháy cột thuyền buồm ở Mỹ

Clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi sét đánh vào cột buồm một chiếc thuyền ở Boston, Mỹ, hôm thứ bảy. Tia lửa giăng đầy trời cùng tiếng nổ chói tai khiến nhiều người hoảng sợ.

Drew Plominski, chủ sở hữu chiếc thuyền, nói với tờ The Boston Globe rằng anh ta có thể nghe thấy tiếng sét đánh cách đó vài dãy nhà. "Tiếng sét đã làm rung chuyển sàn nhà", Drew cho biết.

May mắn rằng không có ai ở trên thuyền khi sét đánh. "Chúng tôi đã ở dưới đó 15 phút trước. Các thành viên đang chờ hết mưa để xuống thuyền một lần nữa", Drew nói với các phóng viên.

Set danh chay cot buom o Boston anh 1
Khoảnh khắc kinh hoàng khi sét đánh vào cột buồm của một chiếc thuyền ở Boston với những tia lửa giăng đầy trời cùng những tiếng nổ chói tai. Ảnh: Insider.

Chiếc thuyền được Drew dùng để thi đấu trong cuộc đua có tên Marblehead to Halifax Ocean Race. Cuộc đua có quãng đường dài 363 km từ Boston đến Nova Scotia sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Trong khi đội đua khác vẫn đang hồi hộp chờ đợi tham gia thì tai nạn này đã làm hỏng các thiết bị điện tử trên thuyền của chủ sở hữu, khiến anh buộc phải rút lui.

"Tôi đã chuẩn bị cho cuộc đua này một năm rồi. Tôi khá tiếc nhưng dù sao không ai bị thương cũng may mắn rồi", Drew tiếc nuối cho biết thêm.

Những cây hoa 'quái vật' có vẻ ngoài kỳ dị nhất thế giới

Đối với con người, những bông hoa khổng lồ luôn tỏa ra một mùi cực khó ngửi khiến không ai dám lại gần, nhưng đây chính là đặc điểm thu hút các loài côn trùng đến thụ phấn.

An Ngọc

Theo Insider

Bạn có thể quan tâm