|
Để tăng hiệu quả công việc, tập đoàn BMW vừa công bố kế hoạch đưa kính thông minh trở thành trang bị tiêu chuẩn cho kỹ thuật viên tại các đại lý BMW và Mini tại Mỹ. Thiết bị này có tên TSARAVision, bao gồm một chiếc kính thực tế ảo Realwear HMT-1 và phần mềm thực tế ảo tăng cường Ubimax. |
|
Khi đeo kính vào, một màn ảo sẽ hiện ra trước mắt, cho phép kỹ thuật viên kết nối trực tiếp với những chuyên gia tại trụ sở chính của hãng. Thông qua đó, kỹ thuật viên sẽ nhận được những tư vấn hay hình ảnh sơ đồ nguyên lý, các bước sửa chữa được hiển thị ngay trên màn hình. |
|
Một điểm ưu việt nữa trên TSARAVisio là việc tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ vậy, người dùng có thể mở và xem các tài liệu một cách tiện lợi trong khi đang thao tác trên chiếc xe. |
|
Ngoài kính thông minh, các đại lý này còn được cung cấp hệ thống thông tin kỹ thuật TIS 2.0. Nền tảng này cho phép các nhân viên có thể truy cập vào kho thông tin kỹ thuật của từng mẫu xe BMW hay Mini ngay trên điện thoại mà không cần phải mở máy tính. |
|
Cuối cùng là hệ thống báo cáo trực tuyến TSARA với giao diện trực quan và thân thiện, giúp rút ngắn thời gian tới 70-75% trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe, theo tuyên bố của nhà sản xuất. |
|
Hãng xe xứ Bavaria cho biết việc ứng dụng kính thông minh nhằm mục đích chính là mang đến sự hài lòng cho khách hàng. “Khi giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn, các đại lý BMW có thể đưa khách hàng trở lại xe của họ sớm hơn” – Ông Claus Eberhart, Phó chủ tịch Dịch vụ Hậu mãi của BMW Bắc Mỹ chia sẻ. |