YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
172 kết quả phù hợp
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Dương Minh Tuyền thuộc thế hệ giang hồ đầu tiên nổi lên nhờ mạng từ năm 2016
Sau khi bị công an tạm giữ, các video YouTube của Ngọc "Rambo" đã không còn xuất hiện. Tuy nhiên, những video chứa nội dung bẩn của đối tượng này vẫn tràn lan trên mạng.
Một streamer 30 tuổi người Nga đã khoá bạn gái của mình ở ngoài cửa trong thời tiết giá lạnh trong khi phát livestream. Khi phát hiện ra, bạn gái của anh này đã chết.
Các YouTuber, người buôn bán trên mạng, làm freelancer tại Việt Nam đang khá lo lắng trước viễn cảnh ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản khách hàng cho cơ quan thuế.
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Google tăng cường rà soát, chấn chỉnh, xử lý video có nội dung nhảm, giật gân trên YouTube.
Bằng cách đặt tiêu đề và ảnh bìa giật gân, nhiều video trên YouTube trục lợi từ việc loan tin nhiều người nổi tiếng qua đời.
Tại Việt Nam, "làm YouTuber" không phải là nghề màu hồng. Với video một triệu lượt xem từ "khán giả" Việt Nam, chủ kênh được chia quảng cáo tầm 8 triệu đồng.
Kênh YouTube Hậu Cáo gây phản cảm với các video hành hạ động vật, máu me, ngôn từ kích động. Đặc biệt, đối tượng xem kênh này chủ yếu là trẻ em.
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Với hàng triệu lượt xem cho mỗi video, phần lớn là nội dung nhảm, các kênh của gia đình bà Tân Vlog như: Hưng Vlog, Bà Tân Vlog, Hưng Troll... có thể thu hàng trăm triệu mỗi tháng.
Sau khi bất ngờ thành hiện tượng, kênh Bà Tân Vlog sa vào việc sản xuất video có nội dung nhảm nhí. Các thành viên trong gia đình này cũng không ngừng tạo ra các clip câu view.
Nhiều công ty lớn có chức năng quản lý, tư vấn về nội dung cho các YouTuber ở Việt Nam. Đây là đầu mối để các cơ quan hữu trách xử lý các video vi phạm.
Vài năm gần đây, những gương mặt bặm trợn xuất hiện nhiều trong các clip tự sản xuất về đời sống ngoài vòng pháp luật, khai sinh ra thuật ngữ "giang hồ mạng".
Dù kênh của D. Ka và T. Cá Chép vi phạm đầy đủ những quy định trong chính sách nhưng YouTube tại Việt Nam vẫn bật quảng cáo cho những nội dung này và chia lợi nhuận.
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Theo thống kê, gần 90% video được tải lên YouTube có dưới 1.000 lượt xem. Việc kiếm tiền từ dịch vụ này thật không dễ dàng.
Trước khi bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích 2 người phụ nữ lớn tuổi, Lê Văn Phú thường xuyên đóng MV ca hát, rao giảng đạo lý giang hồ trên YouTube.
Là một trong những blogger ẩm thực hàng đầu Trung Quốc, Lý Tử Thất vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều về phong cách làm video của mình.
Jake Paul bị ghi lại hình ảnh khi đi cùng đoàn người cướp phá một khu thương mại tại Arizona, Mỹ.