Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
163 kết quả phù hợp
Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Gia đình Bà Tân Vlog kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng từ kênh YouTube
Với hàng triệu lượt xem cho mỗi video, phần lớn là nội dung nhảm, các kênh của gia đình bà Tân Vlog như: Hưng Vlog, Bà Tân Vlog, Hưng Troll... có thể thu hàng trăm triệu mỗi tháng.
Gia đình Bà Tân Vlog - các YouTuber chuyên sản xuất video nhảm nhí
Sau khi bất ngờ thành hiện tượng, kênh Bà Tân Vlog sa vào việc sản xuất video có nội dung nhảm nhí. Các thành viên trong gia đình này cũng không ngừng tạo ra các clip câu view.
Ai đứng sau các video nội dung nhảm nhí ở Việt Nam?
Nhiều công ty lớn có chức năng quản lý, tư vấn về nội dung cho các YouTuber ở Việt Nam. Đây là đầu mối để các cơ quan hữu trách xử lý các video vi phạm.
Chuyên gia chỉ ra bản chất của 'giang hồ mạng'
Vài năm gần đây, những gương mặt bặm trợn xuất hiện nhiều trong các clip tự sản xuất về đời sống ngoài vòng pháp luật, khai sinh ra thuật ngữ "giang hồ mạng".
Sau Khá Bảnh, Phú Lê, thế hệ giang hồ mạng tràn ngập YouTube
Dù kênh của D. Ka và T. Cá Chép vi phạm đầy đủ những quy định trong chính sách nhưng YouTube tại Việt Nam vẫn bật quảng cáo cho những nội dung này và chia lợi nhuận.
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
90% video trên YouTube không có nổi 1.000 lượt xem
Theo thống kê, gần 90% video được tải lên YouTube có dưới 1.000 lượt xem. Việc kiếm tiền từ dịch vụ này thật không dễ dàng.
'Giang hồ mạng' Phú Lê thường xuyên rao giảng đạo lý trên YouTube
Trước khi bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích 2 người phụ nữ lớn tuổi, Lê Văn Phú thường xuyên đóng MV ca hát, rao giảng đạo lý giang hồ trên YouTube.
Lý Tử Thất - blogger nổi tiếng nhưng nhiều lùm xùm tại Trung Quốc
Là một trong những blogger ẩm thực hàng đầu Trung Quốc, Lý Tử Thất vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều về phong cách làm video của mình.
Đi cùng đoàn bạo loạn, cướp phá ở Mỹ, YouTuber nổi tiếng bị buộc tội
Jake Paul bị ghi lại hình ảnh khi đi cùng đoàn người cướp phá một khu thương mại tại Arizona, Mỹ.
Tin đồn MH370 trở về lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo
Thông tin máy bay số hiệu MH370 trở về an toàn tại sân bay Narita, Nhật Bản sau 6 năm thất lạc đang lan truyền trên Internet tại Việt Nam.
Game show Việt lên sóng truyền hình một đằng, đăng trên mạng một nẻo
Game show Việt đang tự giết chính mình bằng cách vừa chiếu truyền hình vừa chiếu mạng. Trong khi đó, các đơn vị sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc có cách làm an toàn, hiệu quả hơn.
Bị la ó, YouTube xem xét trả tiền cho video về dịch Covid-19
Ngày 11/3, YouTube đã công bố chính sách kiếm tiền mới dành cho những video có nội dung liên quan đến đại dịch Covid-19.
YouTube năm 2005 - kiện tụng và bản quyền
Tương tự như Amazon hay iTunes, sau khi tên miền được mua vào ngày 14/2/2005, YouTube đã trải qua nhiều bước ngoặt nhưng luôn dính tới vấn đề bản quyền và các bê bối.
Vi phạm bản quyền sách nói trên YouTube
Với những video sách nói được đăng tải, các kênh YouTube có thể kiếm tiền từ quảng cáo hay bán các sản phẩm liên quan. Tuy nhiên, đằng sau là những câu chuyện về vấn đề bản quyền.
Sao nhí 'The Karate Kid' thành biểu tượng phi giới tính như thế nào?
Gác lại hào quang điện ảnh sáng chói, Jaden Smith đi theo con đường thời trang lắm chông gai. Hiện tại, anh được gọi là "biểu tượng phi giới tính đặc sắc" của showbiz thế giới.
'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất bác bỏ thông tin kiếm 24 triệu USD/năm
Phía công ty đại diện cho hay thu nhập trên thực tế của "tiên nữ đồng quê" thấp hơn rất nhiều vì phải trừ đi thuế và các khoản chi phí.
Sau video thả dao nguy hiểm, YouTuber NTN vẫn thách thức cộng đồng
Sau video thả dao và tuyên bố xóa kênh 8 triệu đăng ký, NTN tiếp tục thách thức cộng đồng trong video thả nút vàng YouTube từ tầng thượng.
Câu view bất chấp - thuốc độc YouTube tự pha chế
Thuật toán ưu tiên những nội dung gây tranh cãi khiến nhiều nhà sáng tạo trên YouTube chuyển hướng sang những nội dung câu view rẻ tiền, bất chấp đạo đức.