MV kỷ niệm 10 năm rớt thảm hại trên các BXH, SNSD đang giảm nhiệt?
Ở mảng nhạc số, SNSD đang chật vật trong top 40 trên bảng xếp hạng Melon. Trong khi đó, lượt xem MV của nhóm cũng chỉ đạt 7,1 triệu trong ngày đầu tiên ra mắt.
45 kết quả phù hợp
MV kỷ niệm 10 năm rớt thảm hại trên các BXH, SNSD đang giảm nhiệt?
Ở mảng nhạc số, SNSD đang chật vật trong top 40 trên bảng xếp hạng Melon. Trong khi đó, lượt xem MV của nhóm cũng chỉ đạt 7,1 triệu trong ngày đầu tiên ra mắt.
Xấu cũng trở thành 'tội đồ' trong giới thần tượng Kpop
Kpop tồn tại một nghịch lý, đó là nhiều ca sĩ không có tài năng thực sự vẫn nổi tiếng nhờ ngoại hình. Trong khi đó, số khác lại bị chỉ trích thậm tệ chỉ vì gương mặt kém ưa nhìn.
Kpop đầu năm 2017: Thần tượng nam ‘lép vế’ đồng nghiệp nữ
Nửa đầu năm 2017, các thần tượng Kpop nữ áp đảo đồng nghiệp nam về cả số lượng cũng như thành tích trên bảng xếp hạng.
BTS gấp đôi Twice, Big Bang về doanh số album
Bảng xếp hạng (BXH) Gaon của Hàn Quốc vừa công bố top album có doanh số tiêu thụ lớn nhất và ca khúc nhạc số bán chạy nhất nửa đầu năm 2017.
Twice bị đe dọa tấn công bằng axit
Sau A Pink, đến lượt nhóm Twice bị kẻ quá khích đe dọa tấn công bằng axit vì đi biểu diễn ở Nhật Bản.
Twice thu hút 15.000 người hâm mộ Nhật trong buổi diễn ra mắt
Sau khi album tiếng Nhật đầu tiên của Twice lên kệ vào ngày 28/6 vừa qua, 9 nàng ca sĩ xinh đẹp đã có màn ra mắt thành công tại Nhật Bản.
Nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc đạt 200 triệu lượt xem MV
Với MV "TT" đạt 200 triệu lượt xem, Twice là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu thành tích đáng nể này.
Lý do khiến các kiều nữ Twice thất bại thảm hại với ca khúc mới
Ngoài việc đụng độ PSY và âm nhạc khác với thị hiếu khán giả Hàn Quốc, nguyên nhân chính khiến "Signal" thất bại là khả năng thanh nhạc có vấn đề của các thành viên Twice.
Twice liên tiếp bị tố đạo nhái từ khi phát hành sản phẩm mới
Ngoài "Signal" bị tố đạo vũ đạo và phong cách siêu năng lực, Twice còn gây tranh cãi sao chép ca khúc "Starving" của Hailee Steinfeld và Zedd.
Twice 'hạ bệ' nhóm nhạc 'bà cô' và PSY nhờ ca khúc bị chê dở
Nhóm nhạc nữ Twice vừa phát hành MV cho ca khúc chủ đề "Signal" và lập tức đứng đầu các BXH âm nhạc.
Phong cách 'thiếu nhi' chưa bao giờ lỗi thời ở Hàn Quốc
Phong cách dễ thương của A Pink, Twice… nhiều lần bị chê như nhạc thiếu nhi, nhưng họ vẫn đứng đầu các BXH âm nhạc và có lượng fan lớn.
Ca khúc mới nhất của Twice mang tên Knock Knock thành công với giai điệu đáng yêu.
Những nhóm nhạc Hàn giúp công ty lật ngược tình thế
Nhờ những thành tích rực rỡ, BTS, Twice, Seventeen và K.A.R.D đã giúp công ty của mình lấy lại chỗ đứng ở làng nhạc Hàn.
BTS và TWICE tranh nhau lập kỷ lục mới trên YouTube
Sản phẩm mới của 2 nhóm nhạc Hàn liên tục phá kỷ lục MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên.
TWICE chính thức tung MV 'Knock Knock'
Trong MV mới, 9 cô gái xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Gia điệu sôi động, hình ảnh đáng yêu, MV đang được fan nhiệt tình hưởng ứng.
TWICE tung teaser cho hit đầu tiên của năm 2017
Đoạn giai điệu ngắn ngủi trong teaser ca khúc mới của TWICE khiến fan không khỏi mong chờ một hit mới sau "Cheer up" và "TT" đã quá thành công.
Kpop 2017: Những gương mặt trẻ lấp chỗ trống của sao kỳ cựu
Năm 2017 là thời điểm nhiều nhóm nhạc lâu năm ở Kpop có nguy cơ tan rã hoặc thành viên phải nhập ngũ, tạo khoảng trống lớn. Bù lại, một số tân binh đã xuất hiện và gây ấn tượng.
Google ra mắt ứng dụng gọi video cạnh tranh FaceTime
Google vừa giới thiệu ứng dụng gọi video Duo, được xem như đối thủ của FaceTime với nhiều tính năng tương tự.
Google ra mắt ứng dụng nhắn tin, gọi video thông minh
Allo là ứng dụng nhắn tin thông minh cho phép học hỏi thói quen của người dùng còn Duo cho phép người dùng xem trước hình ảnh của người gọi để quyết định nên trò chuyện hay không.