Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koenigsegg Agera One:1 giá gần 2 triệu USD lộ ảnh thực tế

Siêu xe Koenigsegg Agera One:1 được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên tại nhà máy của hãng ở Thụy Điển.

Sản phẩm này sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 trong tháng 3. Nó chỉ được sản xuất giới hạn 6 chiếc, được đánh số thứ tự từ 1 đến 6 và tất cả đều dành cho các khách hàng người Trung Quốc.

Koenigsegg One:1 chỉ được sản xuất giới hạn 6 chiếc.

One:1 dựa trên nền tảng của mẫu Agera R nhưng sức mạnh động cơ lớn hơn và trang bị thêm cánh gió. Cabin xe được kéo dài về phía sau, cánh gió thăng bằng lớn. Ngoại thất còn được điểm xuyết với dải màu cam. Logo One:1 được đặt phía trước trục bánh sau.

Chi tiết kỹ thuật của Koenigsegg One:1 chưa được công bố nhưng một số thông tin rò rỉ cho biết siêu xe nặng 1.340 kg và trang bị động cơ 1.340 mã lực, giảm 60 đơn vị so với mức 1400/1400 ở phiên bản gốc. Tốc độ tối đa siêu xe có thể đạt 450 km/h, tăng tốc từ 0 đến 400 km/h trong khoảng 20 giây.

Tất cả siêu xe Koenigsegg One:1 sẽ được chuyển đến cho khách hàng Trung Quốc.

Koenigsegg One:1 sẽ được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show, trước khi có mặt tại triển lãm Beijing Auto Show trong tháng 4. Giá bán được đề xuất gần 2 triệu USD.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm