KOL bất ngờ bị phản đối vì khoe giảm cân thần tốc sau sinh
Sau khi nhận nhiều phản ứng từ người theo dõi, Yeoh Mongchin đã xóa hình ảnh và thừa nhận bản thân thiếu sót trong việc nghĩ đến cảm nhận của các bà mẹ mới sinh khác khi đăng hình.
1.272 kết quả phù hợp
KOL bất ngờ bị phản đối vì khoe giảm cân thần tốc sau sinh
Sau khi nhận nhiều phản ứng từ người theo dõi, Yeoh Mongchin đã xóa hình ảnh và thừa nhận bản thân thiếu sót trong việc nghĩ đến cảm nhận của các bà mẹ mới sinh khác khi đăng hình.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
F5 Tết Quý Mão với loạt gợi ý hay ho từ dàn KOL
Dàn KOL Thanh Nhí, Việt Phương Thoa... gợi ý những cách F5 từ bản thân đến không gian sống để đón một mùa Tết mới lại về.
Nữ thần dao kéo khó sống ở Nhật Bản
Phẫu thuật thẩm mỹ bị nhiều người phản đối ở xứ sở mặt trời mọc và phải hoạt động trong thầm lặng.
Nhóm streamer bị tẩy chay vì đòi thả tự do kẻ đáng sợ nhất TikTok
Theo Insider, streamer Adin Ross, người có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi trên Twitter và từng bày tỏ quan điểm ủng hộ Andrew Tate, tiếp tục thể hiện thái độ tương tự.
Cấm sóng với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết
Trao đổi với Zing, chuyên gia truyền thông, luật sư, ca sĩ đều nhận định việc cấm sóng, cấm biểu diễn với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là nên làm.
Lý Tử Thất thiệt hại vì kiện tụng
Nữ blogger chịu thiệt hại nặng nề về danh tiếng và kinh tế sau vụ tranh chấp quyền lợi với công ty quản lý. Cô đối diện với nhiều khó khăn trong ngày trở lại.
Xuất bản kỹ thuật số cần một mô hình kiếm tiền mới
Hiện nay, các mô hình thanh toán điện tử được cải thiện tiện lợi. Các đơn vị xuất bản bắt đầu quá trình chuyển đổi số, tận dụng công nghệ trong kinh doanh xuất bản số.
Coway Vina và dịch vụ bảo dưỡng ‘Heart service’ chuyên nghiệp, tận tâm
Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Mất 6 tháng để dẹp quảng cáo 'nhà tôi ba đời' trên YouTube
Thay vì gỡ bỏ “thủ công” từng quảng cáo phóng đại về thuốc, cơ quan chức năng yêu cầu YouTube sử dụng thuật toán phát hiện tất cả các quảng cáo tương tự.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Blogger Vi Trần: ‘Sống tối giản để tận hưởng đúng gu mình’
Sự tối giản không khiến cuộc sống Vi Trần trở nên đơn điệu và một màu. Trái lại, content creator cảm thấy được tự do tận hưởng, thay vì mải chạy theo hình mẫu rập khuôn.
Cách ngăn chặn tin giả trên mạng
Khó ngăn chặn hoàn toàn tin giả nếu không có sự tham gia, tuân thủ của người dùng Internet và các nền tảng mạng xã hội, theo cơ quan quản lý.
Bạn đồng hành của Thiên Ân giữa lịch trình dày đặc
Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón. Công việc của cô cũng vì thế trở nên bận rộn hơn.
Sẽ có nhiều biện pháp mạnh để 'làm sạch' môi trường mạng
Cơ quan chức năng cho biết sẽ xử lý tình trạng nội dung bẩn trên không gian mạng bằng nhiều biện pháp mới, có thể bao gồm cả cấm diễn với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức.
Dân chơi hệ linh hoạt khoe cá tính cùng 'Biến số tùy Z'
Vừa qua trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm, Phát La và chị Canô đã có bài đăng ẩn ý liên quan đến tính nết bản thân, gợi ý người hâm mộ giải mã biểu đồ nhân số học của idol.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.