Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đồ Giáng sinh, Xoài Non mặc sến, người yêu Binz cực sang

Trong khi những fashionista như Châu Bùi, Cô em Trendy ghi điểm với outfit đón Noel, Xoài Non mất điểm khi mắc lỗi chọn đồ, phối phụ kiện.

trang phuc Giang sinh anh 1

Cô Em Trendy (Khánh Linh) xây dựng tạo hình theo concept “vì chính em là một món quà”. Fashionista này hoá thân thành hộp quà với chiếc nơ khổng lồ trên đầu. Cô diện đầm cúp ngực của nhà thiết kế Đặng Hải Yến, nhanh chóng năm bắt xu hướng đeo vớ da chân đỏ, hoàn thiện outfit với găng tay ren đồng màu với vớ.

trang phuc Giang sinh anh 4

Châu Bùi gây chú ý với set trang phục mang đậm màu sắc lễ hội của nhà mốt Gucci. Cô chọn đỏ và đen là 2 tông màu chủ đạo cho bộ đồ. Fashionista này diện combo sơ mi, sweater đơn giản, khoác chiếc blazer đỏ làm điểm nhấn. Theo Fashion United, không chỉ váy áo lấp lánh, cắt xẻ mới phù hợp với một bữa tiệc Giáng sinh. Những món đồ như blazer, sơ mi giúp người mặc trở nên quyền lực, khí chất và khác biệt so với đám đông.

Người mẫu trơ xương khiến thời trang 2023 thụt lùi

Thời trang nhanh thịnh hành, người mẫu size 0 và sự khuếch trương của các nhà mốt lớn là những bước thụt lùi của lĩnh vực fashion năm nay.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Gia dong ho Rolex cu lao doc hinh anh

Giá đồng hồ Rolex cũ lao dốc

0

Giá thành một số mẫu đồng hồ đã qua sử dụng đạt mức thấp nhất trong 2 năm qua. Thị trường đồng hồ thứ cấp bị ảnh hưởng nhiều khi mức lãi suất gia tăng.

Linh Vũ

Ảnh: @chaubui_, @thaonhile, @klinhnd, @i.maychi, @thach_trangg, @hmeuu, FB/Xoài Non Official

Bạn có thể quan tâm