Nhanh tay ‘nhặt’ 7 đồ gia dụng thông minh trong các vlog khoe nhà
Với những người đang muốn nâng cấp không gian sống, danh sách 7 món đồ gia dụng thông minh được gợi ý bởi các tín đồ “nghiện nhà” là lựa chọn đáng cân nhắc.
1.273 kết quả phù hợp
Nhanh tay ‘nhặt’ 7 đồ gia dụng thông minh trong các vlog khoe nhà
Với những người đang muốn nâng cấp không gian sống, danh sách 7 món đồ gia dụng thông minh được gợi ý bởi các tín đồ “nghiện nhà” là lựa chọn đáng cân nhắc.
Khởi đầu kịch tính của gameshow 'Nữ vương đại chiến'
Qua 2 tập đầu với nhiều thử thách căng thẳng, gameshow “Nữ vương đại chiến” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên YouTube những ngày gần đây.
Golfer Việt Nam ngày càng trẻ, có cả hoa hậu, ca sĩ, KOL
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Tôi sẽ ngừng du lịch vô tội vạ, mua sắm thông minh hơn trong năm mới
Tú Uyên dự định trải nghiệm việc du lịch một cách sâu sắc, toàn diện hơn. Cô cũng cố gắng để tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa tiêu dùng.
Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển và thu nhập đáng mơ ước, nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng ngày càng trở thành công việc được nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích.
"Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng chụp một bức ảnh tập thể nhưng chụp đến 100 lần, người bạn nổi tiếng vẫn không hài lòng", một người phàn nàn trên mạng xã hội.
Show hẹn hò Địa ngục độc thân có bao nhiêu phần trăm là thật?
Ngoại hình người chơi hoàn hảo, thành tích nổi trội trước khi tham gia... là những yếu tố khiến khán giả đặt câu hỏi về tính thực tế của game show hẹn hò.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?
Trong tập 2 chương trình Vietnam HR Awards Podcast, các chuyên gia nhân sự tại doanh nghiệp lớn bàn luận chủ đề “Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?”.
YouTuber chuyên đánh giá tiền số bị tố lừa đảo
Một người dùng Twitter đã tung ra loạt bằng chứng tố cáo Bitboy Crypto, kênh chuyên đánh giá lĩnh vực tiền mã hóa thực chất quảng bá, tiếp tay các dự án lừa đảo.
Trở thành streamer chuyên nghiệp khi đầu quân cho Starena
Ước mơ trở thành người nổi tiếng của các bạn trẻ có thể hiện thực hóa với khóa đào tạo từ Starena.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Phản ứng của ViruSs khi bị tố 'lùa gà' cho dự án coin rác
ViruSs từ chối trả lời báo giới và xóa các video trần tình trên YouTube.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
B Ray: ‘Dám khác biệt với quá khứ để trở thành phiên bản tốt hơn’
Nhờ cảm hứng từ nhân vật Horsem4n trong thế giới cyberpunk của ROG, B Ray đã có thêm động lực dám khác biệt trên con đường âm nhạc và hoàn thiện chính mình.
Rủi ro khi đầu tư tiền số theo người nổi tiếng
Nhiều chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên cân nhắc, tìm hiểu trước khi tham gia dự án tiền mã hóa do người nổi tiếng quảng cáo.
ROG - thế giới của những game thủ dám khác biệt
Với tinh thần tiên phong, khác biệt và hợp nhất, "Cộng hòa Game thủ - ROG" mở ra thế giới của những hành trình táo bạo, in dấu chân các chiến binh dám khác biệt.
Streamer Hải Mõm trở thành Tổng giám đốc GC Entertainment
Nổi tiếng trong cộng đồng game Việt Nam, streamer Hải Mõm khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò mới - Tổng giám đốc Công ty giải trí GC Entertainment.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.