Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
230 kết quả phù hợp
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Theanh28 Entertainment là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Gần đây, công ty này gây ấn tượng mạnh với loạt video “top 1 trending”.
Ngày 3/9, TechCrunch đăng tải bài viết cho rằng Facebook đang dự định bỏ bộ đếm like. Việc này gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng, đặc biệt là các người nổi tiếng.
Việc siêu thị Costco của Mỹ phải đóng cửa vì quá đông khách trong ngày đầu ra mắt cho thấy sức mua của người Trung Quốc sẽ khiến các công ty Mỹ khó rời bỏ thị trường này.
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Nga Wendy và Châu Bùi là hai "It Girl" được dân mạng quan tâm vì có nhan sắc nổi bật và sở hữu nhà riêng khi tuổi còn rất trẻ.
Các hot girl như Midu, Nga Wendy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sớm sở hữu chiếc xe thứ hai, ngôi nhà thứ tư trước năm 30 tuổi.
Trước quá nhiều cơ hội và thách thức, thế hệ Y luôn cần những trợ thủ công nghệ đắc lực để giúp họ nâng cao các trải nghiệm, thực hiện những ước mơ cháy bỏng của mình.
Hậu vệ Văn Thanh, Khá Bảnh, NTN... là những người nổi tiếng tiếp tay quảng cáo cho mô hình tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính Binomo.
Nhiều người trẻ Trung Quốc dàn dựng các video, hình ảnh "quay lén", "chụp lén" với mong muốn trở thành hiện tượng mạng và kiếm tiền từ sự nổi tiếng đó.
Trong bối cảnh bất ổn gia tăng ở nhiều nơi trên thế giới, sự ổn định chính trị, xã hội của Việt Nam là một lợi thế quan trọng để phát triển.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Có những biểu hiện tâm lý ở đằng sau việc một người thích khoe cỗ máy nhỏ nhắn nhưng đắt tiền trên cổ tay mà đôi khi, chính họ cũng không nhận ra.
Chưa từng trải nghiệm, không tận mắt chứng kiến, nhưng những khách hàng này sẵn sàng đánh giá 1 sao cho dịch vụ chỉ vì hùa theo một trào lưu trên mạng.
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Dù nhiều lần chối bỏ sự liên quan với việc đốt xe của kênh YouTube Khá Bảnh, nhưng mới đây email trao đổi giữa hãng xe điện và các YouTuber đã hé lộ chiêu quảng cáo của hãng này.
Hội con nhà giàu được biết đến với thú vui khoe đồ hiệu sang chảnh, nhưng bên cạnh đó không ít người được ngưỡng mộ vì khả năng kinh doanh.
Thanh Sơn là một trong những mỹ nam của phim giờ vàng VTV. Anh chia sẻ rất thích đóng cảnh nóng, nhưng luôn bị giao đóng cặp với các... chị.