Cách giới trẻ Trung Quốc kiếm hàng triệu USD nhờ mạng xã hội
Những bạn trẻ là KOLs - người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - ở Trung Quốc mỗi năm kiếm hàng triệu USD từ việc chia sẻ lối sống và bán hàng online.
230 kết quả phù hợp
Những bạn trẻ là KOLs - người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - ở Trung Quốc mỗi năm kiếm hàng triệu USD từ việc chia sẻ lối sống và bán hàng online.
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.
Nhiều người đã đặt mua ôtô bằng niềm tin với ông Vượng. VinFast làm truyền thông tốt tới mức người ta ứng tiền đợi 10 tháng sau nhận xe khi nhà xưởng chưa xong, ôtô chưa chạy thử.
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.
Thành lập tháng 9/2006, Yeah1 ban đầu là diễn đàn cung cấp thông tin giải trí và là nơi giao lưu dành cho giới trẻ. Qua 12 năm phát triển, giới trẻ vẫn là chiến lược của Yeah1.
Nga Wendy là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn giỏi kinh doanh, biết tính toán, đặc biệt đã sở hữu tới 4 căn nhà.
Không dừng lại ở nơi học tập miễn phí, S.hub “ghi điểm” với giới trẻ khi thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, khơi dậy cảm hứng học hỏi, sáng tạo.
Tham dự chuỗi hội thảo S.hub Talk Tour, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã bàn đến những vấn đề muôn thuở của giới trẻ như kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và mạng xã hội.
Chỉ trong 3 ngày, “Truy tìm kho báu” - phần 4 series “Giải cứu tiểu thư”của Hồ Việt Trung đã lọt top thịnh hành nhất Youtube với hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
Mỗi năm, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế tiếp nhận khoảng 1.000 hồ sơ đăng ký nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, có 80% hồ sơ phải chỉnh sửa nội dung đúng như công dụng.