Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kosxu Việt Nam tổ chức hội thảo tư vấn chăm sóc da

Ngày 23/9, thương hiệu mỹ phẩm Kosxu đã tổ chức buổi workshop tư vấn kiến thức và kỹ năng chăm sóc da tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Buổi hội thảo có sự tham gia của nhiều khách mời như bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc Kosxu tại Việt Nam, ông Nguyễn Việt Sơn - Phó giám đốc Kosxu tại Việt Nam, quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh, ca sĩ Đình Tú, diễn viên Hương Giang, MC Hồng Anh, Á khôi sinh viên Việt Nam Ngô Mai Phương, ca sĩ Thiên Hà... cùng toàn hệ thống Kosxu tại Việt Nam và khách hàng thân thiết.

Kosxu Viet Nam anh 1
Các khách mời tới dự chương trình của Kosxu Việt Nam.

“Kosxu workshop 2018" là dự án nhằm đem đến những kiến thức và kỹ năng chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên thuộc hệ thống công ty, từ đó có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Sự kiện còn có sự tham gia của các khách hàng nhằm thể hiện mong muốn gắn kết với, hiểu và lắng nghe nhiều hơn những thắc mắc cũng như những trở ngại trong việc chăm sóc da của khách hàng.

Kosxu Viet Nam anh 2
Bà Phạm Thị Thu Hương và các khách mời trong phần talkshow.

Tại buổi hội thảo, bác sĩ da liễu Phương Thảo đã chia sẻ những kiến thức, các vấn đề về da thường gặp, cách chăm sóc cũng như sử dụng những sản phẩm phù hợp đến từ thương hiệu Kosxu.

Phần talkshow giao lưu về cách chăm sóc da khỏe đẹp theo thời gian nhận được chia sẻ thú vị từ các khách mời như bà Phạm Thị Thu Hương, ca sĩ Trần Ngọc Ánh, diễn viên Hương Giang, MC Hồng Anh...

Kosxu Viet Nam anh 3
Các cô gái của Kosxu có những chia sẻ thú vị trước ngày thi.

Khán giả cũng có cơ hội giao lưu với 4 thí sinh tham dự Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018: Nguyễn Thị Quỳnh Như, Lương Thị Như Quỳnh, Minh Gia Nhi và Nguyễn Thu Thùy. Các cô gái chia sẻ về những chuẩn bị trước ngày thi và cách chăm sóc sắc đẹp, trau dồi kiến thức trước khi bước vào đêm chung kết tại Malaysia.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm