Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
191 kết quả phù hợp
Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Ronaldo có 1 tỷ người theo dõi
Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.
Siêu sao người Bồ Đào Nha xây vững vị trí "ông vua mạng xã hội" với gần 1 tỷ lượt theo dõi trên tất cả nền tảng.
Gần 1,1 tỷ người dùng Internet tại Trung Quốc
Theo cuộc khảo sát của chính phủ Trung Quốc, trong nửa đầu năm 2024, đã có hơn 1/3 người dùng Internet mới bị thu hút bởi các ứng dụng video ngắn.
Livestream 'vén váy từ xa' gây tranh cãi ở Trung Quốc
Một xu hướng làm video mới vừa rộ lên trên các mạng xã hội của Trung Quốc nhưng gây ra không ít tranh cãi, vì cho phép người dùng vén váy phụ nữ ngay trên sóng livestream.
Hơn nửa năm từ khi được giới thiệu lần đầu, AI chuyên tạo video của OpenAI vẫn chưa ra mắt chính thức. Điều này trái ngược với truyền thống của start-up trí tuệ nhân tạo.
Mukbanger Trung Quốc đột tử khi đang livestream
Một mukbanger đã qua đời ngay trên sóng livestream. Nguyên nhân tử vong là tiêu thụ quá nhiều thức ăn.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Huawei gia nhập thị trường mới
Ứng dụng đang thử nghiệm của Huawei cho phép xem phim ngắn thời lượng vài phút, thể loại giải trí đang bùng nổ tại Trung Quốc.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Xu hướng làm phim siêu ngắn tại Trung Quốc
Phim truyền hình siêu ngắn tại Trung Quốc có xu hướng tăng vọt. Nhiều công ty đã nhanh chóng bắt kịp xu thế xem phim mới của khán giả tại thị trường tỷ dân.
Ăn thịt cá mập và những trò nhảm nhí câu view trong năm qua
Nhiều KOL bị khóa tài khoản vì quay các clip câu view như ăn thịt động vật quý hiếm, dàn dựng cảnh bắt cóc chính mình. Một số khác bị chỉ trích vì trốn thuế, livestream phản cảm.
KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
AI đang thay người thật để thành 'chiến thần livestream'
Chỉ cần cung cấp đoạn video sample và kịch bản soạn sẵn, các trợ lý AI có thể lên sóng bán hàng, tư vấn như người thật, giúp tiết kiệm chi phí thuê KOL, bộ phận kỹ thuật...
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Những người vượt qua cái bóng của Lý Tử Thất
Ngày càng nhiều người Trung Quốc trở về quê để làm vlog chủ đề nông thôn, nhưng khác với Lý Tử Thất, họ không mô tả cuộc sống ở quê trang nhã, nên thơ.
Phim chính kịch Trung Quốc ế ẩm vì loạt video nhảm nhí như TikTok
Cảnh nóng, kịch bản về sự trả thù và những kẻ phá đám từ các clip vài phút trên TikTok đang trở thành tiêu chuẩn mới của điện ảnh Trung Quốc.