Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwang Soo (Running Man) bảnh bao trong buổi ra mắt phim ở Sài Gòn

Chiều 27/4, ngôi sao chương trình truyền hình Running Man xuất hiện tại TP.HCM với vẻ ngoài bảnh bao, đẹp trai để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới mang tên "Thằng em lý tưởng".

lee kwang soo den viet nam anh 1
Chiều 27/4, Lee Kwang Soo đã có mặt tại một rạp phim ở quận Gò Vấp (TP.HCM) để tham dự buổi họp báo giới thiệu tác phẩm điện ảnh Thằng em lý tưởng. Ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện khá giản dị với áo sơ mi xanh và quần âu đậm màu. So với hình ảnh hài hước và có phần ngốc nghếch thường thấy, vẻ bảnh bao của Lee Kwang Soo khiến nhiều người bất ngờ. 
lee kwang soo den viet nam anh 2
Trong buổi họp báo, Lee Kwang Soo tỏ ra thân thiện, liên tục mỉm cười và tạo dáng để chụp ảnh. Ngôi sao 34 tuổi khá điển trai, gương mặt toát lên vẻ hiền lành, điềm đạm. Xuất thân là diễn viên có thực lực nhưng anh chủ yếu được nhớ tới với tư cách thành viên game show đình đám Running Man. 
lee kwang soo den viet nam anh 3
Nói về bộ phim Thằng em lý tưởng, Lee Kwang Soo cho biết đây là vai diễn khó. Dong Gu - tên nhân vật của Lee - là anh chàng "lớn xác" nhưng tâm hồn vẫn còn rất trẻ con và khá ngây thơ. Dong Gu phải sống cùng người anh bị liệt tứ chi Se Ha, từ đây nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng đầy ý nghĩa về tình thân trong phim. 
lee kwang soo den viet nam anh 4
Dong Gu không nói nhiều thoại nhưng lại có biểu cảm đa dạng, thay đổi liên tục giữa các sắc thái cảm xúc. Để nhập vai hoàn hảo, Lee Kwang Soo nhiều lần phải trao đổi riêng với đạo diễn. Nam diễn viên cho biết anh khá lo lắng khi đảm nhận vai diễn chính trong Thằng em lý tưởng. 
lee kwang soo den viet nam anh 5
Tới Việt Nam cùng Kwang Soo còn có 2 diễn viên Esom và Shin Ha Kyun cùng ê-kíp sản xuất. Nữ diễn viên Esom chỉ đóng vai phụ trong tác phẩm nhưng vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi của cô đã thu hút sự chú ý của khán giả.
lee kwang soo den viet nam anh 6
Tài tử nổi tiếng với thực lực diễn xuất "cao tay" Shin Ha Kyun đảm nhận vai anh trai của Dong Gu, tên là Se Ha. Se Ha bị liệt toàn thân, chỉ ngồi trên xe lăn và phải sống dựa dẫm hoàn toàn vào cậu em trai bất đắc dĩ đã sống cùng anh trong hơn 20 năm.
lee kwang soo den viet nam anh 7
Trong phim, nhân vật của Lee Kwang Soo có tính tình và cách hành xử ngây ngô, trong khi đó Se Ha do Shin Ha Kyun thủ vai lại là người khó tính, hay gắt gỏng.
lee kwang soo den viet nam anh 8
Phát biểu cảm nghĩ về bộ phim, Lee Kwang Soo hy vọng khán giả có thể quý trọng những người thân yêu xung quanh mình hơn. "Người thân, bạn bè xung quanh chúng ta không phải là sự tồn tại hiển nhiên. Chúng ta cần biết cách trân trọng niềm vui khi được ở bên họ", nam diễn viên nổi tiếng nói. 
lee kwang soo den viet nam anh 9
Anh hy vọng khán giả Việt Nam nói riêng và những người yêu mến điện ảnh nói chung có thể ghi nhớ thông điệp về tình thân mà ê-kíp sản xuất gửi gắm qua bộ phim. Sau buổi họp dành riêng cho báo giới, Lee Kwang Soo tiếp tục tham dự sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim với người hâm mộ vào tối cùng ngày. Tác phẩm điện ảnh Thằng em lý tưởng sẽ chính thức ra rạp từ ngày 10/5.

Ngôi sao 'Running Man' Lee Kwang Soo áp lực khi công khai chuyện yêu

Nam diễn viên hài Lee Kwang Soo chia sẻ lý do anh công khai chuyện tình yêu với nữ diễn viên Lee Sun Bin và kế hoạch tổ chức đám cưới.


Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm