Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo khoe ảnh trần nóng bỏng 'dụ' fan

Chàng tài tử xứ Hàn tung ảnh "nóng" ngay trước khi phim mới ra mắt.

Kwon Sang Woo khoe ảnh trần nóng bỏng 'dụ' fan

Chàng tài tử xứ Hàn tung ảnh "nóng" ngay trước khi phim mới ra mắt.

Hình ảnh Kwon Sang Woo trong Night king.

Mới đây, Kwon Sang Woo đã bất ngờ đăng một tấm hình khoe cơ thể cường tráng lên blog cùng lời viết đầy ẩn ý: "Nếu bạn tò mò, đừng quên xem phim".

Trên thực tế đây là hình ảnh của chàng tài tử điển trai trong Night king - bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kwon Sang Woo sau 2 năm vắng bóng và sẽ lên sóng vào tối nay, 14/1.

Với cách "tiếp thị" này, Kwon Sang Woo đã rất thành công bởi vừa thu hút sự chú ý vừa khơi gợi sự hào hứng của các fan. "Thật nóng lòng", "Anh ấy vẫn tràn đầy sinh lực", "Làm sao anh ấy lại có được một cơ thể như vậy"... là một số lời bình luận mà người hâm mộ dành cho tấm ảnh của Kwon Sang Woo.

Night King là câu chuyện về một người phụ nữ nghèo nhưng tham vọng, làm mọi thứ để có thể trở thành đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, và một người đàn ông yêu cô. Đóng cặp với Kwon Sang Woo trong phim này là Soo Ae.

Nhận xét về bạn diễn, nam diễn viên 36 tuổi phát biểu: "Khi biết rằng nhân vật nữ trong Night king sẽ là đệ nhất phu nhân, tôi thực sự không biết ai sẽ hợp với vai diễn này. Tuy nhiên, khi nghe Soo Ae được chọn, tôi biết cô ấy là sự lựa chọn hoàn hảo. Tôi tin đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời".

Trong buổi quảng bá cho phim mới cuối tuần qua, Kwon Sang Woo cũng có sự so sánh giữa Dae Mul - bộ phim gần nhất của anh - với Nigh king.

"Trong Dae Mul, nhân vật của tôi không có nhiều đất diễn. Vì vậy, tôi không cảm thấy áp lực. Nhưng với Night king, tình yêu và lòng hận thù giữa tôi và Soo Ae lại là yếu tố chính tạo nên câu chuyện" - Kwon Sang Woo tiết lộ.

Ngoài bộ đôi diễn viên chính, Night king còn có điều hấp dẫn khác, đó là sự tham gia của trưởng nhóm DBSK Yunho và vợ Kwon Sang Woo - người đẹp Son Tae Young.

Dàn diễn viên Night king.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm