Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Kỷ băng hà 5’ xác nhận tựa đề và ngày khởi chiếu

Hãng 20th Century Fox và Blue Sky Studios thay đổi thời điểm phát hành dự án “Ice Age 5”, đồng thời tiết lộ tên gọi chính thức của bom tấn hoạt hình.

Ice Age: Collision Course là tên chính thức của phần năm series phim hoạt hình đình đám Kỷ băng hà đến từ 20th Century Fox. Thay vì 16/7/2016 như kế hoạch ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu sau đó một tuần. Lý do bởi đối thủ Sony mới đẩy Ghostbusters lên chiếu sớm đúng vào thời điểm ấy.

Khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ thương hiệu Kỷ băng hà trong mùa hè năm sau.

Ra rạp từ ngày 22/7/2016, nhóm nhân vật vui nhộn sẽ đối đầu trực tiếp với Knights of the Round Table: King Arthur của đạo diễn Guy Ritchie tại phòng vé. Tác phẩm sử thi đang manh nha trở thành một thương hiệu điện ảnh mới, trong đó danh thủ David Beckham dự kiến sắm một vai khách mời.

Danh thủ David Beckham xuất hiện trong phim ‘Vua Arthur’

Danh thủ một thời là bạn thân của đạo diễn Guy Ritchie. Anh sẽ góp mặt trong tác phẩm sử thi “Knights of the Roundtable: King Arthur” năm 2016 với tư cách khách mời.

John Leguizamo, Ray Romano, Denis Leary và Queen Latifah tiếp tục lồng tiếng cho bộ tứ Sid, Manny Diego và Ellie trong Ice Age: Collision Course. Hiện Keke Palmer, Wanda Sykes và Jay Leno đã xác nhận tham gia dự án mới. Tuy nhiên, Fox vẫn rất kín tiếng về nội dung của bộ phim.

Kỷ băng hà là một trong những thương hiệu hoạt hình thành công nhất mọi thời đại với tổng doanh thu toàn cầu lên tới 2,8 tỷ USD. Trong đó, hai tập phim gần nhất đều thu được hơn 850 triệu USD.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm