Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Hân tiết lộ bạn trai ngoại quốc trên truyền hình

Người mẫu 9X tâm sự, cô và người yêu từng đón bình minh lãng mạn trên một cây cầu đẹp ở Sài Gòn.

Cùng là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 4/9, cặp diễn viên Mai Thu Huyền - Kỳ Hân kết hợp ăn ý, mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị. Kỳ Hân chia sẻ về lần đầu thử sức ở lĩnh vực phim ảnh với dự án Những ngọn nến trong đêm 2. Đây là bộ phim Mai Thu Huyền đảm nhận vai chính kiêm nhà sản xuất. 
Trong phim, Kỳ Hân vào vai Mai Trúc - cô gái ngây thơ, trong sáng, có cuộc đời éo le. Chân dài trẻ cho biết, mặc dù lần đầu đi casting nhưng cô nhập vai dễ dàng và được ê-kíp chọn lựa. Đàn chị Mai Thu Huyền cũng đánh giá Kỳ Hân có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cảm xúc tốt. 
Kỳ Hân nói về kỷ niệm lội bùn trong phim Người mẫu 9X tâm sự cô rất sợ đỉa, kim tiêm và mảnh chai.
Kỳ Hân tâm sự, cảnh quay nhớ nhất khi tham gia Những ngọn nến trong đêm 2 là cảnh phải lội bùn sâu vì cô rất sợ đỉa, kim tiêm và mảnh chai. Đến khi đạo diễn hô cắt, chân dài 9X phải đứng im vì không di chuyển được. Mai Thu Huyền tiết lộ, 7 thanh niên đứng nối đuôi nhau mới kéo được Kỳ Hân lên. 
Khi MC Công Tố gợi ý diễn một trích đoạn trong phim, Kỳ Hân hào hứng nhập vai cùng người dẫn chương trình. Trong ảnh, Công Tố vào vai người mẹ. 
Kỳ Hân nhập vai cùng Công Tố Chân dài 9X vào vai cô gái có đam mê làm người mẫu nhưng bị bố phản đối.
Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, bên cạnh chia sẻ về vai diễn đầu tay, Kỳ Hân cũng tâm sự về nghề người mẫu, bí quyết giữ dáng và chuyện tình yêu. Để có vóc dáng đẹp, cô ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày, buổi sáng chỉ ăn táo và uống sữa tươi. Bạn gái cũ Huỳnh Anh tiết lộ, bạn trai hiện tại không phải người Việt Nam và cặp đôi từng cùng nhau đón bình minh lãng mạn trên một cây cầu đẹp ở Sài Gòn. 
Hai cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm kết hợp ăn ý trong trò chơi đoán chữ. 
Nói về nghề mẫu, Kỳ Hân thoáng buồn khi thẳng thán bày tỏ khán giả ác cảm với giới chân dài. Cô cho biết bản thân vẫn thấy buồn khi sang tận Hàn Quốc tham dự cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á 2014 và giành giải nhất, nhưng lại không được khán giả Việt Nam công nhận. 

Hà Thu

Ảnh: Fanpage BTVV

Bạn có thể quan tâm